Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng tiêm filler

Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng tiêm filler

Với cái tên tiêm filler cho da mặt, mũi, cằm…không còn xa lạ với phương pháp thẫm mỹ nữa. Chất filler làm đầy mô phân tử như một acid amin giúp căng da mặt không cần phẫu thuật.

Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng tiêm filler

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Phương pháp tiêm filler được rất nhiều chị em quan tâm, vì khả năng đặc biệt nó mang lại. Nó giúp ngăn ngừa, xóa nếp nhăn tĩnh bên trong giúp da căng mịn, được xem là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật tiên tiến hiện nay. Ngoài căng da mặt, còn có ứng dụng khác như cao sống mũi, tạo mặt V line, căng mọng môi, tạo môi trái tim….

Công ty dược phẩm An Thiên Phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật tiêm filler là không dùng bất kỳ dao kéo nào, không cắt, không rạch, bóc tách trên mặt, mà tiêm filler là tiêm một lượng acid amin. Bác sĩ sẽ thăm khám và chuẩn đoán da mặt như thế nào, cần tiêm bao nhiêu để vị trí da chũng nhão trở nên căng mịn lên.

Dược phẩm An Thiên Việc chuẩn đoán này rất quan trọng. Nó giúp cho lượng tiêm filler xác định để lấp đầy các tế bào bị tổn thương, thiếu, xóa đi nếp nhăn đang hiện trên khuôn mặt. Filler là một loại acid amin hoàn toàn phù hợp với cơ thể không gây kích thích, dị ứng hay không tương thích. Khi sử dụng phương pháp này chị em phụ nữ nên chọn nơi uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn và có chế độ bảo hành toàn diện để tránh hậu quả xấu, biến chứng trong quá trình làm đẹp. Dùng filler đã trở thành phong trào cho các chị em phụ nữ, chỉ cần 15 phút có ngay một làn da khỏe, căng mịn đẹp mà không phải phẫu thuật.

Phương pháp này rất nhanh, hiệu quả và không cần thời nghỉ ngơi lâu mà vẫn đáp ứng nhu cầu phục hồi nhanh chóng. Là sự lựa chọn cho giới văn phòng, sinh viên. Giá thành sử dụng không mất nhiều tiền như các phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học, căng da mặt nội soi.

Tiêm filler là phương pháp an toàn cho căng da mặt, xóa nếp nhăn nhưng chưa phải tối ưu, do đó thời gian sử dụng nhanh chỉ trong vòng 6-8 tháng là phải tiêm lượng bổ sung định kỳ để tiếp tục căng mịn.