Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ vàng

Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ vàng

Bạn đã bước sang ngưỡng cửa 30. Bạn lo lắng khi những nếp nhăn đã loáng thoáng trên khuôn mặt? bạn muốn tìm cách để cải thiện nó và tới thẩm mỹ viện là một giải pháp mà bạn nghĩ đến. Thế nhưng bạn lại e dè vì sợ cảnh dao kéo mổ xẻ. Hãy yên tâm! Có một thủ thuật căng da mặt không phẫu thuật rất tốt đấy.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Căng da mặt để trẻ hóa làn da bằng chỉ vàng 24k là một công nghệ được rất nhiều người đẹp tin dùng. Đã qua rồi cái thời bơm Boxtox với lắm rủi ro, với công nghệ này, nhiệm vụ của bạn là chỉ yên tâm và nằm yên đội ngũ bác sĩ tiến hành thăm khám và chỉ định phương pháp phù hợp. Sau đó, họ sẽ gây tê cục bộ ở vùng mặt. Tiếp đến là xem xét từng vùng của khuôn mặt mà lựa chọn chiều dài của sợi chỉ cho phù hợp. Bác sĩ sẽ chích những nốt nhỏ dưới da và dùng chỉ để đính vào mô, cân chỉnh và kéo căng vùng da chảy xệ. Đấy, chỉ đơn giản và không gây đau đớn mổ xẻ gì cả bạn đã có ngay một làn da mặt căng bóng.

Công ty dược phẩm An Thiên Chắc bạn cũng thắc mắc,  chỉ vàng 24k có gì mà thần kì vậy? Khi cấy vào mặt nó hoạt động như thế nào phải không?  Theo phân tích của chuyên gia sắc đẹp, chỉ vàng 24k có một mạng lưới vàng tinh khiết, bám chặt vào phần cơ và  da, kích thích sản sinh ra collagen tự nhiên, nhờ đó làn da sẽ  trắng hồng, hạn chế hiện tượng tăng sắc tố, chống lão hóa, giúp đẩy cao các mô da bị chảy xệ lên, từ đó da mặt bạn sẽ săn chắc và căng mịn lên chưa từng thấy.

Dược phẩm An ThiênTheo đánh giá từ các chuyên gia, giữa các phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật mà các thẩm mỹ đang dùng hiện nay thì liệu pháp căng da mặt bằng chỉ vàng 24k là một liệu pháp tối ưu. Thời gian tiến hành chỉ khoảng 1-1,5h và mức phí bỏ ra là khoảng 12.000USD thì bạn đã có  một kết quả ổn định lâu dài( khoảng 15 năm). Một mốc thời gian hấp dẫn đấy chứ. Vậy còn chần chờ gì mà không thử nếu bạn có khả năng tài chính. Tiền có thể làm ra nhưng tuổi tác thì không chần chừ được.