Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bóng đèn Rạng Đông huỳnh quang màu T8 36W

Bóng đèn Rạng Đông huỳnh quang màu T8 36W

Bóng đèn Rạng Đông huỳnh quang màu 1m2 được sử dụng trang trí nhiều ở các quán cafe, nhà hàng, khách sạn. Bóng đèn mang lại tính thâm mỹ cao cho không gian chiếu sáng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thương hiệu Rạng Đông ngày càng cho ra nhiều sản phẩm cao cấp và một trong số các sản phẩm được đông đảo người dùng yêu thích chọn lựa đó chính là bóng đèn Rạng Đông huỳnh quang màu T8 36W. Sản phẩm không chỉ mang đến chất lượng ánh sáng tối ưu, độ phát quang cao mà còn tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ rất cao.

Công ty dược phẩm An Thiên Sử dụng bóng đèn Rạng Đông huỳnh quang màu T8 36W bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như tính an toàn, thân thiện mà đèn mang lại cho không gian chiếu sáng của bạn.

bong den rang dong

Dược phẩm An Thiên - Đèn có đường kính 25.5mm với chiều dài 1199mm, có đầu đèn G13 với thiết kế hình trụ nhỏ gọn thích hợp chiếu sáng cho nhiều không gian nội thất khác nhau.

- Sản phẩm thuộc dòng bóng đèn huỳnh quang T8 với công suất hoạt động 36W, điện áp 220V.

- Được sản xuất với nguyên vật liệu tiên tiến cùng dây chuyền hiện đại, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu quy định nghiêm ngặt của bộ Công thương.

- Có rất nhiều màu sắc để người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với sở thích và không gian chiếu sáng đó là: đỏ, vàng, xanh lục, xanh lam.

- Bóng đèn Rạng Đông huỳnh quang màu T8 36W có tuổi thọ cao lên đến 15.000 giờ.

- Sử dụng sản phẩm vừa giúp tiết kiệm chi phí thay thế lắp đặt cho người dùng lại vừa nâng cao hiệu quả chiếu sáng.

- So với bóng đèn T10 thì đèn huỳnh quang màu T8 36W tiết kiệm 10% điện năng nhờ sử dụng dây tóc xoắn, tăng trữ lượng bột điện từ đó giúp bóng đèn dễ sáng hơn và tăng hiệu suất phát quang.

- Ngoài ra sản phẩm còn giảm 38% thể thích bóng đèn do đó giảm thiểu được chất độc hại và an toàn với con người, thân thiện với môi trường tự nhiên.

TƯ VẤN VÀ ĐẶT MUA SẢN PHẨM BÓNG ĐÈN RẠNG ĐÔNG LIÊN HỆ:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com