Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bóng đèn Led cảm ứng chống trộm Rinos RNPA620 20W

Bóng đèn Led cảm ứng chống trộm Rinos RNPA620 20W

Bóng đèn Led cảm ứng chống trộm Rinos RNPA620 20W sẽ là thiết bị mang lại cho bạn và gia đình thân yêu cảm giác an toàn và cuộc sống bình yên hơn.

Một vài tính năng giúp bạn có thêm phần tin cậy dòng đèn chống trộm này: công suất tiêu thụ 20w; khoảng cách quét xa 6 – 10m, góc quét 135 độ; chống nước tốt IP65; tạo ra ánh sáng trắng có màu sắc tự nhiên.

Có phải bạn đang tìm một giải pháp để bảo vệ ngôi nhà của mình tránh khỏi nạn trộm cắp? Sự ra đời của đèn led Philips cảm ứng chống trộm Rinos RNPA620 20W, sẽ là một phương án thông minh để giải quyết vấn đề an toàn vô cùng thiết thực đó. Sản phẩm là sự kết hợp của một kiểu dáng thời trang cùng công nghệ cảm ứng tích hợp sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện được những kẻ lạ mặt hoặc những tên trộm xâm nhập vào phạm vi cảm ứng, đồng thời đây là hệ thống đèn sẽ giúp chiếu sáng một phạm vi rộng.

Ngoài ra, bóng đèn Led còn được tạo ra từ chất liệu cao cấp với kiểu dáng hiện đại sẽ là vật dụng tô điểm cho không gian nhà bạn thêm phần sinh động, tinh tế, sang trọng, rất thích hợp để lắp đặt ở ban công, phòng vệ sinh, khu chung cư, cổng, hành lang, cầu thang,…nhằm phòng ngừa một cách hiệu quả nhất những thủ đoạn tinh vi cũng như những kẻ có ý đồ xấu xa, mánh khóe trộm cướp nguy hiểm. 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com