Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bộ đèn cao áp Philips

Trong lĩnh vực chiếu sáng việc lựa chọn bộ đèn cao áp Philips cho chiếu sáng ngoài trời những nơi có không gian rộng lớn giúp các nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, người tiêu dùng giải quyết được các vấn đề công suất phát sáng bảo đảm ánh sáng đầy đủ cho các hoạt động diễn ra tốt nhất, lại tiết kiệm điện năng sử dụng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Philips sản xuất hai bộ đèn cao áp Philips rất phù hợp với việc chiếu sáng ngoài trời phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng chiếu sáng là bộ đèn cao áp Sodium và đèn cao áp Metal Halide.

Công ty dược phẩm An Thiên Thứ nhất, đèn cao áp Sodium Philips

Dược phẩm An Thiên Với quy trình sản xuất khắt hiện đại và khắt khe nhất trong từng công đoạn tạo nên bóng đèn cao áp Sodium tốt nhất, giúp bóng đèn cao áp Philips nắm giữ được phần lớn thị phần trên thị trường Việt Nam hiện nay trong khâu chiếu sáng ngoài trời và đô thị.

Bộ đèn cao áp Sodium của Philips được sản xuất với hỗn hợp muối 3 chất tạo nên phản ứng hóa học 3 dãy sóng giúp bóng đèn cao áp philips có thể thay thế cho bóng đèn cao áp thủy ngân truyền thống hiện nay. Đặc biệt bóng đèn cao áp Sodium đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về an toàn không có các chất độc hại gây ảnh hưởng nguy hiểm đến con người và môi trường xung quanh.

Bộ đèn cao áp Sodium Philips phát ra ánh sáng màu vàng rất đẹp thích hợp trong việc dùng để chiếu sáng đường phố đô thị, xưởng công nghiệp, sân ga, trường học... Kết hợp bộ đèn pha Philips giúp khuyếch đại ánh sáng của bộ đèn cao áp Sodium Philips giúp việc chiếu sáng tiện lợi hơn ở các cao ốc, ngôi nhà biệt thự, chung cư hay chiếu các bảng quảng cáo đặt ngoài trời…

Thứ hai, đèn cao áp Metal Philips

Cấu tạo của bóng đèn cao áp Metal đều giống với đèn cao áp Sodium thích hợp với những công trình có độ trần cao, đạt được các tiêu chuẩn của quốc tế về an toàn và thân thiện với môi trường không gây ảnh hưởng đến con người và môi trường xung quanh. Tuy nhiên bóng đèn cao áp Metal Philips tỏa ra ánh sáng màu trắng rất thích hợp với việc chiếu sáng sân thể thao, sân vận động ngoài trời, sàn đấu… cũng có thể dùng để chiếu sáng các siêu thị, khu nhà máy sản xuất, trung tâm thương mại...

Thứ ba, bộ sản phẩm đèn cao áp Philips

Do các đặc điểm không gian kiến trúc khác nhau với những nhu cầu chiếu sáng ngoài trời là rất đa dạng nên nhà sản xuất đã tạo ra những bộ đèn cao áp Philips nhiều công suất khác nhau từ 100W đến 1000W phù hợp với tất cả mọi nhu cầu. Các bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm bóng đèn cao áp philips để có thể lựa chọn cho mình loại bóng cao áp có công suất thích hợp nhất phù hợp với từng nhu cầu của các bạn nhất.

Mua hàng tại website: www.bongdenphilip.com