Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Tham gia khóa huấn luyện an toàn bảo vệ mình trong lao động

Tham gia khóa huấn luyện an toàn bảo vệ mình trong lao động

Lao động trong các ngành nghề khác nhau, dù là công nghiệp nhẹ hay công nghiệp nặng, thì sức khỏe của người lao động rất có thể bị ảnh hưởng nếu không biết cách tự bảo vệ và giữ gìn. Để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, người lao động cần tham gia khóa huấn luyện an toàn đảm bảo sức khỏe.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các khóa học về huấn luyện an toàn là điều đầu tiên những công nhân làm việc trong xí nghiệp chúng tôi được thảo luận. Cuộc thảo luận cởi mở này mang đến cho chúng tôi nhiều điều lí thú.

Công ty dược phẩm An Thiên Trước khi quyết định tham gia tuyển dụng vào xí nghiệp, chúng tôi đã được nghe về những lợi ích được hưởng khi vào làm, và điều mà tôi quan tâm nhất là lợi ích về sức khỏe. Làm việc thế nào, kiếm được nhiều tiền đến đâu mà sức khỏe không ổn định thì còn gì là hưởng thụ nữa, nên khi đọc tin tuyển dụng có thấy một mục về khóa huấn luyện an toàn khi trúng tuyển làm tôi cảm thấy có động lực đi xin việc hơn nhiều.

Dược phẩm An Thiên Sau một tuần, tôi cũng nhận được lời mời đến phỏng vấn tại xí nghiệp và được làm việc ngay ngày hôm sau, và ngày hôm sau thì không hẳn là một ngày làm việc, mà đó là buổi trao đổi về khóa huấn luyện an toàn. Ở buổi hôm đó, chúng tôi được học thêm nhiều những kiến thức mới, những kỹ năng cần thiết, và những bài học cần để giữ được tinh thần khi rơi vào bất kể một tình huống khó khăn nào.

Chúng tôi lắng nghe những câu chuyện của những người có kinh nghiệm, đó là những bác sỹ, những nhà quản lý hay chính những người công nhân kỳ cựu, và từ đó có thể rút ra cho mình những bài học để đối mặt với tình huống nguy hiểm. Đó là lí do mà tôi từ bỏ công việc lương cao hơn mà tôi đang làm lúc đó để đến với công việc này, ở đây tôi được đảm bảo về sức khỏe, về tính mạng của chính mình, còn công việc kia tuy thu nhập khá hơn nhưng tiềm ẩn quá nhiều mối đe dọa tới sức khỏe của tôi.

Sau buổi giao lưu hôm ấy, chúng tôi đi làm với một tâm thế tự tin và không ngại phải đối mặt với những khó khăn trong công việc, chúng tôi có thêm những động lực để làm việc tích cực hơn, có thêm nhưng kinh nghiệm hay những kỹ năng mà mình có khi còn chưa bao giờ biết đến.