Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khoa học
  • Tại sao Kubota lại được đánh giá cao và lựa chọn sử dụng?

Tại sao Kubota lại được đánh giá cao và lựa chọn sử dụng?

Không tự nhiên mà người dùng lại sử dụng một sản phẩm mà không biết được đặc điểm cùng những ưu điểm chính đáng, phù hợp với nhu cầu của mình. Máy gặt đập liên hợp Kubota được đánh giá cao về nhiều mặt nên được ưu tiên sử dụng và hài lòng. Cụ thể hơn sẽ là những phân tích tính năng và một số đặc điểm khác dưới đây.

Tại sao Kubota lại được đánh giá cao và lựa chọn sử dụng?

Nhiều loại máy gặt đập liên hợp áp dụng để sản xuất, chăm sóc và thu hoạch hiện nay cũng được nhiều thương hiệu sản xuất và cải tiến theo công nghệ mới nhất nên dễ dàng mang đến hiệu quả cao và đảm bảo được ưu việt vượt trội nhất cho người dùng. Hơn thế, giá thành thấp cũng là cơ sở tốt để người dùng trong nước có nhiều cơ hội, điều kiện hơn để tham khảo và lựa chọn một sản phẩm dễ dàng thích nghi nhất với điều kiện sử dụng ở nước ta nhằm mang lại giá trị cao và tiết kiệm được chi phí nhất.

Cụ thể hơn, thùng nhiên liệu dung tích lớn, mỗi lần tiếp nhận nhiên liệu ít nên máy có thể làm việc liên tục trong thời gian dài nên không bị gián đoạn. Trong khi đó, việc vận chuyển dễ dàng nhờ thân máy nhỏ gọn, nhẹ nên có thể vận chuyển bằng xe tải hoặc xe kéo nên người dùng không cần quá lo lắng về vấn đề này. Về thân máy, với thiết kế khá nhỏ gọn nên rất lý tưởng để sử dụng cho những cánh đồng nhỏ, vận hành dễ dàng và nhanh nhẹn hơn khi có ý định chuyển hướng nên được đánh giá phù hợp với mọi điều kiện của đổng ruộng.

Động cơ nhỏ gọn, công suất và độ bền cao bằng công nghệ diezen của Kubota Nhật Bản, việc kết hợp này có thể gặt ở góc rất nhỏ và chuyển hướng nhiều, rẽ cua nhiều nhưng có thể làm được hiệu quả và thao tác càng đơn giản hơn. bờ ruộng hẹp nên nhưng vẫn di chuyển được nên khá tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển. Thao tác đơn giản khi bộ truyền động HTS có thể chuyển chế độ tiến lùi, có thể thay đổi tốc đô mà không cần cắt ly hợp, có thể vừa gặt vừa thay đổi tốc độ của máy một cách tự do tùy theo tình trạng của cây trồng.