Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Những chiếc xe bọc lồng thép hạng khủng bắt đầu di chuyển

Những chiếc xe bọc lồng thép hạng khủng bắt đầu di chuyển

Một loạt xe chiến đấu bộ binh được bọc lồng thép chắc chắn được di chuyển từ quân đội Ukraine tới khu vực vùng Donetsk. Được biết những chiếc xe này sẽ là dùng cụ chống trả khu xung đột tăng cao.

Để có thể vận chuyển những chiếc xe an toàn thì những chiếc xe bọc thép vẫn được bọc thêm một hệ thống lồng thép để có thể bảo vệ nó trước những cuộc tấn công mạnh mẽ khi xung đột xảy ra.

Tờ báo tiếng Nga Military-informant (14.9) cho biết, quân đội Ukraine đã bắt đầu tái triển khai trên quy mô lớn quân lực ở vùng Donetsk và chuyển giao một loạt xe chiến đấu bộ binh hàng khủng tới khu vực này.

Theo đó các đơn vị thuộc Lữ đoàn Cơ giới 72, Lữ đoàn Không kỵ 79, Lữ đoàn Dù Dnipropetrovsk 25 và các đơn vị thuộc Đơn vị cơ giới 51 của quân đội Ukraine sẽ được tái triển khai, bố trí tại Donetsk.

Các binh sĩ được đào tạo tại các trung tâm huấn luyện ở Chernihiv và Zhytomyr. Đồng thời các binh sĩ cũng được trang bị các thiết bị vũ khí từ các kho của Bộ Quốc phòng.

Cụ thể, có hàng loạt xe chiến đấu bộ binh sẽ được phục hồi và chuyển giao như BMP-1, BMP-2, BTR-60/70/80, các xe đa dụng MT-LB với lồng thép bảo vệ và một loạt các phương tiện khác.

Các lực lượng này được tin là sẽ đem lại khả năng phòng thủ cao cho Ukraine trong tình huống bùng phát xung đột dữ dội trở lại.