Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Học cách làm chè xoài xua tan cái nóng mùa hè tháng 5

Học cách làm chè xoài xua tan cái nóng mùa hè tháng 5

Tháng 5 là cái tháng mà bạn phải chịu cực khổ nhất với cái nóng phờ người, nóng điên dại và nóng không có điểm dừng. Vì vậy nếu bạn nào muốn chống chọi lại với cái nóng này thì hay học cách làm chè xoài thơm ngon bổ dưỡng có tính giải nhiệt cực kì cao.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với cái hè khó chịu khi đã nóng lại còn không có gió vào tháng 5 của miền Nam thì người dân phải tìm đủ mọi cách để chống chọi lại với cái nóng. Một trong những cách để chống chọi lại với cái nóng của thời tiếc mùa hè này là bạn phải cách làm chè xoài thơm ngon có khả năng giải nhiệt cao và xua tan đi cái nóng của mùa hè tháng 5 này. Bạn sẽ được tận tưởng một cảm giác ăn chè xoài ngong miệng tới mất có thể tạm thời quên đi cái nóng miền Nam vào những ngày tháng 5 này.

Dược phẩm An Thiên Chè xoài là một trong những loại chè trái cây đặc biệt được nấu theo công thức giúp người ăn nhanh chóng giải nhiệt và mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng sau một ngày hay một vài giờ làm việc nặng nhọc. Có khá là nhiều cách làm chè xoài khác nhau với những nguyên liệu đặc biệt đi kèm nó, những với loại nào đi chăng nữa thì chè xoài vẫn mang được cái cảm giác ngon miệng nhất cho người ăn bởi vị ngọt, hương chua dịu nhẹ của xoài. những trái xoài chín mọng trên cây chứa đầy hàm lượng vitamin C sau khi nấu xong ăn vào bạn có thể chống chọi lại với cái nắng của thời tiết mùa hè.

Công ty dược phẩm An Thiên Hướng dẫn cách nấu các món chè ngon:

>> Cách nấu các món chè

>> Cách làm chè bắp

>> Cách nấu chè long nhãn

>> Cách làm chè xoài

>> Cách làm chè sương sa hạt lựu

>> Cách nấu chè bưởi

>> Cách nấu chè khoai môn với nếp

>> Cách nấu chè trôi nước

>> Cách nấu chè nha đam

>> Cách làm chè khúc bạch đơn giản

>> Cách nấu chè thưng

>> Cách nấu chè mè đen cho bà bầu

>> cách làm chè xoài

>> Cách nấu chè yến hạt sen