Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các loại khay cơm nhựa dành cho bé

Thị trường rất đa dạng các loại khay cơm nhựa dành cho bé. Để chọn đúng và phù hợp với từng loại cho bé sử dụng là vấn đề trăn trở của các ông bố bà mẹ.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khay cơm nhựa dành cho bé rất đa dạng và phong phú. Đối với trẻ em thích những khay mà có hình thú, nhiều màu sắc linh hoạt và dễ thương.

Công ty dược phẩm An Thiên Bản chất của bé thích những cái gì lạ, càng lạ càng thu hút ánh nhìn và sự quan tâm của bé. Khay cơm cho bé để đầy đủ các loại từ 1 ngăn đến 6 ngăn. Thông thường có từ 3-4 ngăn để bày biện các loại thức ăn, mỗi thứ một ít. Tạo hình cho bắt mắt. Càng bắt mắt càng tốt. Thông thường thì có loại con vật xung quanh cuộc sống con người nào là: voi con, chó con, thỏ con, mèo con…các loại hoa quả: cam quýt, xoài, ổi, nho…và các loại hoa: hoa hướng dương, hoa cúc, hoa loa kèn…Màu sắc in lên khay com nhựa cũng rất bắt mắt và miêu tả chân thực màu sắc qua từng chi tiết in.

Dược phẩm An Thiên Khay cơm nhựa có các loại khay vuông lớn, khay vuông nhỏ, khay tròn, khay tam giác, khay hình thỏ 1 ngăn, khay hình thú 3 ngăn…rất đa dạng và muôn vẻ. Muốn chọn mua một loại cho bé thì nên biết nhu cầu sử dụng cho bé, để đựng một món ăn hay nhiều món. Nếu nhiều món để tách biệt thức ăn của bé khi mang đi xa thì nên chọn khay 3-4 ngăn. Khay đó giúp thức ăn nằm gọn trên khung ô nhỏ, không bị vung vãi thức ăn ngăn này so với ngăn khác.  Nếu mục đích chỉ sử dụng 1 ngăn chứa thức ăn thì nên chọn khay 1 ngăn hình thú cưng: có thể con thỏ có hai tai, khay cơm nhựa hình chiếc lá 1 ngăn. Khay 2 ngăn riêng biệt để tránh tiếp xúc với thức ăn với nhau.

Với bé gái biểu tượng khay cơm nhựa mèo Kitty màu hồng, xanh được đông đảo trẻ thích. Đó là những khay thông thường, đối với khay đặc biệt hơn không theo hình tròn, hình vuông, chữ nhật nhất định mà thành hình cách quạt, hình bán nguyệt được trang bị đầy đủ nhìn rất bắt mắt, muốn sử dụng ngay.

Vì thế, nắm được nhu cầu để chọn khay cơm cho bé phù hợp nhất.