Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Giới thiệu Trung tâm đào tạo Kế toán KIMI

Giới thiệu Trung tâm đào tạo Kế toán KIMI

Trung tâm đào tạo Kế toán Kimi là trung tâm đào tạo kế toán thực hành thực tế hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2009 đến nay, Kimi đã có 12 năm phát triển và đã có kinh nghiệm hơn 6 năm đào tạo kế toán online.

Giới thiệu Trung tâm đào tạo Kế toán KIMI

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trung tâm kế toán Kimi, hiện đang cung cấp các khóa học đào tạo kế toán, tài chính, thuế thực hành từ cơ bản đến chuyên sâu, dưới các hình thức các khóa học online và offline.

Công ty dược phẩm An Thiên Bằng sự nỗ lực không ngừng trong việc đưa ra những chương trình học tập phù hợp nhất cho từng đối tượng học viên. Từ khi thành lập đến nay, Kế toán Kimi đã đào tạo, cung ứng cho thị trường lao động hơn 20.000 nhân sự.

Dược phẩm An Thiên Trung tâm đào tạo kế toán Kimi, đạt được những thành tích quan trọng trong công tác đào tạo kế toán: Giải thưởng Tư vấn Doanh nghiệp Việt Nam 2009 & 2011, Thương hiệu Xuất Sắc – Excellent Brand 2016, Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2016, Thương hiệu Sản Phẩm – Dịch vụ Tốt nhất vì Người Tiêu Dùng 2017, Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2018….

Video giới thiệu trung tâm kế toán Kimi và các khóa học

Trong thời gian dịch bệnh khó khăn, việc học online là lựa chọn đầu tiên của các học viên. Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong ngành đào tạo kế toán online. Trung tâm kế toán Kimi đã nhanh chóng thiết kế các khóa học kế toán online “Thực hành kế toán thực tế từ A-Z” đáp ứng nhu cầu của học viên.

Giới thiệu khoá học online tại Trung Tâm Kế Toán KiMi

Nếu bạn đang cần tìm hiểu về khóa học online kế toán chuyên nghiệp từ A-Z, Trung tâm đào tạo kế toán Kimi là lựa chọn tuyệt vời.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÀO TẠO KIMI

Địa chỉ: 780/14H Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP. HCM

Tel:  08. 6299.7058 – 0944.973.111.

Quản lý: Ms. Thương 0907.973.111

Email: kimihcm@gmail.com

Website: http://ketoankimi.vn

FB: https://www.facebook.com/cothuongkimi

Giới thiệu Trung tâm đào tạo Kế toán KIMI