Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Đặc điểm nổi bật của đèn Led Philips

Đặc điểm nổi bật của đèn Led Philips

Là một trong những sản phẩm chiếu sáng được tin dùng nhất hiện nay, bóng đèn Led Philips ngày càng đóng vai trò chủ đạo trong hệ thống thiết bị chiếu sáng hiện nay.

 

đèn led Philips có nhiều đặc điểm nổi bật, được biết đến là thiết bị chiếu sáng hiện đại, thay thế dần những loại đèn thông thường.

Được nâng cấp thường xuyên, đèn Led mới nhất của Philips mang đến cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng khi có ánh sáng trắng, đẹp và có độ ấm áp hơn hẳn những thiết bị chiếu sáng thông thường. Với nguyên lý hoạt động được nghiên cứu và phát minh hiện đại, thiết bị này hỗ trợ người dùng tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất.

Rõ ràng hơn về đặc điểm chung, thiết bị chiếu sáng này có khả năng tiết kiệm năng lượng đến 80% so với những loại đèn truyền thống, trong khi ánh sáng cũng trung thực, dễ nhìn, không gây khó chịu cho mắt. Là bóng đèn mang đến sự an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường khi không có thủy ngân, không chứa cacbonic hay bức xạ như những loại đèn truyền thống. Hơn thế, vỏ đèn cũng không được làm bằng kính nên khi có va chạm thường không ảnh hưởng, hư hỏng, lại được sản xuất giảm lượng khí CO2 nên khá thân thiện với môi trường.

Nếu như bóng đèn huỳnh quang phải chớp nháy nhiều lần trước khi sáng cố định thì thiết bị hiện đại này không hề gây ra hiện tượng như trên nhờ nguyên lý hoặt động hiện đại, tần số phản ứng tốt hơn hẳn.

Ngoài ra, bóng đèn Led của Philips cũng có kích thước nhỏ gọn, lại chiếu sáng với hiệu suất và độ tập trung cao, suy giảm quang thông thấp, tuổi thọ kéo dài và thuận tiện trong lắp đặt và chỉ số hoàn màu cũng cao hơn những loại đèn thông thường. Nói tóm lại, với khả năng chiếu sáng hiện đại, đặc điểm nổi bật với nhiều mặt tích cực hàng đầu so với những thiết bị chiếu sáng khác nên bóng đèn Led của Philips chính là một thiết bị có tầm quan trọng, ứng dụng hiệu quả và rộng rãi trong mọi địa điểm một cách thuận lợi.