Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Cách tránh mua phải xe đẩy hàng kém chất lượng

Cách tránh mua phải xe đẩy hàng kém chất lượng

Với sự phát triển của thị trường như hiện nay, nhiều sản phẩm bị làm giả, làm nhái và kém chất lượng, trong đó có cả các loại xe đẩy hàng. Bài viết ngày hôm nay sẽ đem đến cho bạn đọc một số biện pháp để tránh bị mua phải những sản phẩm xe đẩy kém chất lượng trên thị trường.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trước khi mua hàng, việc đầu tiên bạn cần làm đấy là xem qua các thông tin về sản phẩm trên các trang web, đặc biệt là về cân nặng của xe. Thông thường, xe đẩy hàng kém chất lượng sẽ có cân nặng nhẹ hơn so với xe đẩy hàng chính hãng.

Công ty dược phẩm An Thiên Tiếp theo đó, bạn cần chọn cho mình một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Không nên chọn mua xe đẩy tại những nơi kém uy tín, hay chỉ vì giá rẻ. Hiện nay có một số địa điểm bán xe đẩy hàng khá uy tín như Siêu thi Maxbuy, Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật Thành Đạt, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới,…và rất nhiều các địa chỉ mua hàng uy tín khác mà bạn đọc hoàn toàn có thể tìm thấy trên các trang web. Đồng thời, khi lựa chọn được địa chỉ mua hàng phù hợp, đáng tin cậy, bạn cũng nên tìm hiệu các thương hiệu sản phẩm uy tínn để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Dược phẩm An Thiên Cuối cùng, khi tìm đến mua hàng, bạn có thể quan sát sản phẩm, khi đó, các sản phẩm là hàng nhái thường có các đặc điểm sau: bề mặt sơn không đều, lớp sơn bị gợn do dùng loại sơn kém chất lượng; các lốp cao su thường có mùi nồng hơn và lốp dễ bị mẻ; các mối hàn trên xe không chắc chắn, khi di chuyển thấy bánh xe bị đảo do dùng các sản phẩm rẻ tiền; đồng thời nếu có chuyên môn sâu hơn bạn có thể quan sát các thanh trục và ổ bi, với các sản phẩm nhái thì thanh trục và ô bị thường được làm từ chất liệ thông thương;…

Trên đây là một số cách để bạn đọc tránh bị mua phải các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường. Hy vọng rằng các biện pháp này sẽ giúp ích cho các bạn khi tìm kiếm mua các loại xe đẩy trên thị trường.