Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Cách sử dụng đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa hiệu quả

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa hiệu quả

Đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa được nhiều người lựa chọn vì dễ bảo quản, thời hạn sử dụng lâu, tiện lợi khi vận chuyển, mang theo. Chúng cũng có thể được chế biến bằng nhiều phương pháp khác nhau như hãm trà, nấu súp, hầm cháo, ngâm rượu, ngâm mật ong rất tiện lợi, không gây ngán.

Mục lục

1. Ưu điểm

2. Công dụng

3. Cách sử dụng

4. Lưu ý

Ưu điểm

Đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa được chế biến từ 100% nấm đông trùng thảo tươi được ưa chuộng thay thế dạng viên nang nước bởi các ưu điểm sau:

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa hiệu quả

Bảo quản lâu dài

Đông trùng hạ thảo sau khi được sấy thăng hoa được bảo quản đúng cách sử dụng trong một thời gian dài lên đến 1 năm mà không bị hư hỏng, nổi nấm mốc.

Giữ nguyên dưỡng chất

Dùng phương pháp sấy lạnh giúp đảm bảo đông trùng không mất đi dưỡng chất quý giá. Hơn 90% thành phần dược chất được giữ lại, vượt trội so với sấy khô.

Bảo toàn cấu trúc độ cứng

Sản phẩm sau khi sấy thăng hoa vẫn giữ được độ cứng nhất định, không bị giảm chất lượng hay gãy vụn, giữ nguyên hình dạng, màu sắc ban đầu.

Tiện lợi trong vận chuyển đóng gói

Việc vận chuyển và đóng gói sản phẩm sau khi sấy thăng hoa trở nên đơn giản hơn, giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.

An toàn vệ sinh thực phẩm

Phương pháp sấy thăng hoa của Hector giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn và mốc trong quá trình bảo quản.

Công dụng

Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa là sản phẩm tự nhiên có công dụng kháng viêm, phòng bệnh, giảm đông máu, bảo vệ gan, phổi, cải thiện sinh lý:

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa hiệu quả

Kháng viêm, phòng bệnh

Đông trùng hạ thảo giàu axit béo mới (2Z, 4E) -deca-2,4-dienoic acid (DDEA) giúp ức chế sự nhân bản của virus. Điều này có thể giúp phòng và điều trị các bệnh do virus gây ra, đặc biệt là virus Sars-CoV2 (Covid 19).

Ngăn ngừa ung thư

Hector đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa có khả năng bảo vệ sức khỏe tế bào lành tính, ức chế sự phát triển các tế bào ung thư ác tính, giúp phòng ngừa và điều trị các khối u gây ung thư như ung bướu phổi, ruột kết, da, gan, vú.

Phòng bệnh đột quỵ, tai biến

Hoạt chất Adenosine có trong đông trùng hạ thảo khô giúp làm chậm quá trình đông máu, giúp máu mang độ loãng phù hợp và giảm nguy cơ các vấn đề như đột quỵ, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, điều trị rối loạn tim.

Bảo vệ chức năng gan, thận, phổi

Đông trùng hạ thảo Hector khô được sử dụng trong việc chiết xuất bào chế thuốc chữa bệnh viêm gan, thận và phổi. Các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy sự giảm phần xơ phổi ở bệnh nhân Sars-CoV2 khi sử dụng đông trùng hạ thảo.

Cải thiện chức năng sinh lý

Sản phẩm có thể giúp cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới và hỗ trợ quá trình sinh sản. Điều này có thể giúp cải thiện vấn đề về vô sinh và hiếm muộn.

Chống lão hóa làm đẹp da

Đông trùng hạ thảo có chứa các hợp chất chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa và cải thiện tình trạng làn da, giúp da trở nên trẻ trung, săn chắc hơn.

Giảm căng thẳng và mệt mỏi

Việc sử dụng đông trùng thảo khô điều đặn có thể làm giảm căng thẳng và mệt mỏi, giúp cải thiện tâm trạng, tăng cường sự sảng khoái, ngủ ngon giấc.

Cách sử dụng

Có nhiều cách sử dụng đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa để mang lại hiệu quả sức khỏe, bạn có thể dùng trực tiếp, pha trà, nấu cháo, làm súp, ngâm mật ong.

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa hiệu quả

Dùng trực tiếp

Với quy trình làm sạch, khử khuẩn kỹ lưỡng trong quá trình sấy, đảm bảo rằng sản phẩm an toàn để sử dụng trực tiếp mà không cần chế biến thêm, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chuẩn bị, sơ chế, tiêu thụ sản phẩm.

Chỉ cần lấy ra một lượng nhỏ sợi nấm và ngậm trực tiếp vào miệng. Sau đó, nhai nhẹ hoặc để nó tan trong miệng, nó tự động tiêu hóa vào cơ thể.

Pha trà

Pha trà là 1 cách hay ho để sử dụng đông trùng thảo Hector sấy lạnh hiệu quả. Bằng cách cho từ 7 - 12 sợi (khoảng 1g) đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa vào cốc. Sau đó đổ nước đun sôi vào và để ngâm 5 – 10 phút rồi uống ngay.

Nếu có thể, bạn nên ủ qua đêm (> 5 tiếng) trong phích giữ nhiệt. Nên sử dụng trà đông trùng hạ thảo khi đói sau khi thức dậy sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chế biến món ăn

Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa Hector có thể được dùng nấu cháo, súp, canh, hầm,... Kết hợp cùng gà ác, táo đỏ, rau củ cao mang lại dinh dưỡng cao.

Thực hiện bằng cách chế biến món ăn thông thường, sau khi các món đã chín, bạn có thể thêm đông trùng hạ thảo vào khoảng 3 phút trước khi thưởng thức.

Ngâm mật ong

Ngâm đông trùng thảo Hector sấy với mật ong dễ uống, có lợi sức khỏe. Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần đặt 20 – 25g đông trùng hạ thảo vào 600ml mật ong nguyên chất và ngâm nơi khô ráo, thoáng mát 1 tuần. Mỗi ngày dùng 5 – 10ml là được.

Ngâm rượu

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu hỗ trợ giấc ngủ ngon, sâu, giảm căng thẳng, tiêu hóa.  Ngâm khoảng 20 - 25g đông trùng hạ thảo khô cùng với 3 - 4 lít rượu (> 35 độ). Mỗi lần uống khoảng 1 - 2 chén nhỏ trong bữa ăn.

Lưu ý

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa hiệu quả

Sử dụng Hector đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa cần lưu ý:

1. Mỗi lần sử dụng, bạn có thể dùng từ 3 đến 5 cọng, dùng 1 - 2 lần mỗi ngày.

2. Các đối tượng phù hợp để sử dụng gồm người cao tuổi, người cần phục hồi sau bệnh, đối tượng hay mất ngủ, người thường dùng thuốc Tây, sinh lý yếu.

3. Người chuẩn bị phẫu thuật, có vết thương hở, trẻ em dưới dậy thì, phụ nữ mang thai cần lưu ý không nên sử dụng, tuân theo ý kiến của chuyên gia, bác sĩ.

4. Cần bảo quản đông trùng hạ thảo khô trong hộp thủy tinh, hộp nhựa chất lượng cao. Cất giữ ở nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp và ẩm ướt.