Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Cách nấu bánh canh ghẹ ăn vừa khoẻ lại vừa ngon

Cách nấu bánh canh ghẹ ăn vừa khoẻ lại vừa ngon

Chắc rất nhiều bạn si mê và nghiện cái món bánh canh ghẹ thơm ngon bổ dưỡng này. Để có được một tô bánh canh ghẹ thơm ngon tại nhà thì bạn phải học cách nấu bánh canh ghẹ siêu ngon dưới đây.

cách nấu bánh canh ghẹ siêu ngon, đơn giản và dễ thực hiện nếu bạn chú ý và làm theo các bước hướng dẫn cực kì dễ hiểu và cụ thể sau đây:

Trước khi tới các bước thực hiện để hoàn thành một món bánh canh ghẹ thơm ngon thì bạn cần phải chuẩn bị được một vài kg ghẹ tươi còn sống, chủ yếu mùa vào sáng sớm. Với những con ghẹ tươi bạn có thế nấu được một nồi bánh canh ngọt, đậm đà và không bị đau bụng nếu ăn phải những con ghẹ chết, hoặc ương.

Chuẩn bị đầy đủ gia vị trước khi nấu, nên đọc qua toàn bộ cách nấu bánh canh ghẹ để xem cần gia vị gì nếu bạn nấu lần đầu tiên, vì trong thời gian nấu nếu thiếu vị nào hoặc chờ đi mùa sẽ làm hư cả một nồi bánh canh ghẹ thơm ngon.

Ước tính lượng người ăn và nguyên liệu cần nấu để đánh trường hợp thiếu hoặc dư, đương nhiện vừa ăn luôn là tốt nhất nhưng bạn cứ theo phương châm là thì còn hơn bỏ phí là được. Vì dù sao khi ăn thiếu cảm giác ngon miệng vẫn hơn bị ăn tới mức không ăn nổi.

Cách nấu bánh canh ghẹ ngon ở phần link dưới đây, bạn có thể tìm hiểu thêm một số món ăn ngon khác nữa. Chúc các bạn thành công với món ăn này.

* Cách nấu các món ăn ngon cho gia đình:

>> Cách nấu món vịt nấu chao

>> Cách nấu món bò kho ngon

>> Cách nấu món sup hải sản

>> Cách nấu món lươn om hoa chuối

>> Cách nấu mì quảng

>> Cách nấu món sup gà

>> Cách làm món bò kho bánh mì

>> Cách nấu cơm gà tam kỳ

>> Cách nấu bánh canh ghẹ