Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Bóng đèn led philips tiết kiệm chi phí cho công trình công cộng

Bóng đèn led philips tiết kiệm chi phí cho công trình công cộng

Bóng đèn led philips ứng dụng trong chiếu sáng các công trình công công đang được các nhà đầu tư quan tâm nhằm đem lại lợi nhuận đồng thời tạo nguồn thu lâu dài cùng với đó là chiến lược phát triển bền vững của quốc gia.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với việc sử dụng nguồn sáng Led công suất lớn, lượng ánh sáng tỏa đều, vùng phân bố ánh sáng rộng trong phạm vi từ 5-10m, việc lắp đặt và sử dụng đèn led Philips công suất lớn là một sự lựa chọn thông minh. So với đèn sợi đốt thông thường thì hiệu suất chiếu sáng của đèn pha Led 1000w có thể lớn gấp 10 lần, tiết kiệm đến 95% điện năng tiêu thụ.

Công ty dược phẩm An Thiên Đặc biệt, đối với các công trình công cộng như: cầu đường, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên,…thì việc lắp đặt bóng đèn Led philips vừa đảm bảo an toàn, vừa tiện lợi.

Dược phẩm An Thiên Nhờ việc thiết kế bóng bằng chất halogen giúp bóng không bị đen qua thời gian sử dụng. Đồng thời, được bảo vệ bởi một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp tránh được các tác động hoặc những thay đổi thất thường của thời tiết như: mưa, nắng, gió, bão,…

Ngoài ứng dụng trong chiếu sáng công trình công cộng, dòng sản phẩm led còn được dùng trong y học, trong thiết kế thời trang, trình diễn sân khấu. Dòng sản phẩm này hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com