Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tức
  • Bạn có biết gì về bóng đèn Mas Led lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL Philips

Bạn có biết gì về bóng đèn Mas Led lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL Philips

Philips đã và đang khẳng định được vị trí hàng đầu trong ngành sản xuất các thiết bị điện gia dụng và điện công nghiệp khi luôn không ngừng nghiên cứu và tạo ra sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bóng đèn Mas Led lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của hãng và đang được thị trường đón nhận tích cực.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên  Với tính kế thừa từ những giá trị truyền thống cũ và phát triển những giá trị mới đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đèn led philips Mas Led lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL là sản phẩm được thiết kế dựa trên hình dạng của bóng đèn truyền thống và được tích hợp công nghệ chiếu sáng Led nên sản phẩm không chỉ dừng lại ở việc cung cấp ánh sáng mà còn là vật hỗ trợ trang trí tuyệt vời và độc đáo.

Công ty dược phẩm An Thiên đèn led Philips Mas Led lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL với kích thước nhỏ - gọn – nhẹ và thiết kế tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng và phù hợp với nhiều không gian chiếu sáng. Dòng sản phẩm này tỏa ra ánh sáng vàng ấm cúng nhưng không tỏa nhiệt lượng nhiều như các dòng bóng đèn sợi đốt truyền thống. Chúng cũng cung cấp độ sáng đồng đều, hiệu ứng ánh sáng trung thực không phát ra bất kì tia tử ngoại hay tia hồng ngoại nào, đảm bảo an toàn đối với sức khẻ người dùng và tạo cảm giác thoải mái cho đôi mắt. Tuổi thọ của bóng đèn lên đến 25000 giờ và có thể cao hơn nếu sử dụng ở môi trường khô ráo. Công suất bóng đèn thấp nhưng độ sáng phát ra tương đương với bóng đèn sợi đốt 40W, điều này giúp người sử dụng tiết kiệm được 70% điện năng tiêu thụ, giảm bớt các chi phí tiền điện mỗi tháng. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn hiện đại với những chất liệu được chọn lọc thân thiện với môi trường.

Dược phẩm An Thiên Với những thông tin như vậy, bạn có thấy đèn led Philips Mas Led lustre DT 4-25W E14/E27 P48 CL chính là giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn có một không gian ấm cúng và thẩm mĩ, đầy tính nghệ thuật không?. Chắc chắn nó sẽ đem lại niềm vui và sự thích thú cho bạn.