Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Ưu đãi tuyệt vời khi mua máy gặt đập liên hợp Kubota

Ưu đãi tuyệt vời khi mua máy gặt đập liên hợp Kubota

Thương hiệu Kubota vốn là một thương hiệu đặc biệt uy tín với nhiều sản phẩm đảm bảo chất lượng. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay chính là máy gặt đập liên hợp Kubota.

Ưu đãi tuyệt vời khi mua máy gặt đập liên hợp Kubota

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máy gặt đập liên hợp Kubota sở dĩ chiếm được cảm tình của rất nhiều bà con nông dân như vậy không chỉ nhờ nhiều ưu điểm của máy khi hoạt động. Bên cạnh đó còn phải nhờ những ưu đãi tuyệt vời mà khách hàng được hưởng khi mua máy gặt đập liên hợp mới của Kubota. Nếu mua máy gặt đập mới thì bà con sẽ nhận được rất nhiều phụ kiện đi kèm cần thiết. Cụ thể bà con sẽ nhận được dụng cụ bơm mỡ tay đây sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc bảo dưỡng máy gặt của bà con. Một bộ đồ nghề gồm các dụng cụ như bộ xích mở lọc hay khóa tay cũng nằm trong danh sách phụ kiện khách hàng được tặng.

Công ty dược phẩm An Thiên Chưa hết khách hàng còn được tặng nhiều phụ kiện hoàn toàn là hàng chính hãng đảm bảo chất lượng như bộ lưới sàn gồm 2 tấm lưới, bộ tuýt giúp cho công việc bảo dưỡng thuận lợi hơn, bộ bánh răng tám cạnh linh hoạt hơn, bộ bánh nhông, bộ dây curoa có 3 dây. Ngoài ra còn có thêm bộ dao cắt cùng hệ thống hút bụi khí có thể tháo rời. Với những người hứng lúa thì công việc gặt đập sẽ thuận tiện hơn khi có thêm mái che ở trên. Với nhiều ưu đãi tuyệt vời như vậy có lẽ không một người nông dân nào có thể nỡ lòng từ chối máy gặt đập liên hợp Kubota.

Dược phẩm An Thiên Kubota luôn hiểu rằng đời sống của người nông dân còn gặp những khó khăn nhất định, đặc biệt khi công việc đồng áng là công việc cực kỳ vất vả, đòi hỏi phải bỏ ra nhiều sức lực. Do đó, Kubota luôn nỗ lực sản xuất ra những dòng sản phẩm hiện đại nhất để trợ giúp cho bà con nông dân. Một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của Kubota đó chính là đã tạo ra máy gặt đập liên hợp cực kỳ hiệu quả trong việc hỗ trợ công việc gặt đập lúa của bà con.