Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng màu sơn Dulux 5 In 1

Bảng màu sơn Dulux 5 in 1 luôn đứng đầu danh sách là bảng màu kết hợp nhiều màu đẹp và được khách hàng tin dùng do chất lượng cao cấp với tích hợp đầy đủ tính năng chống lại mọi tác động nhỏ nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay trên thị trường một hãng sơn được gọi là cao cấp được đánh giá vào 2 yếu tố là chất lượng và màu sắc. Sự khác biệt giữa sơn bình thường và sơn cao cấp thể hiện ở khả năng bám dính, sự đa dạng màu sắc, lau chùi và độ dày màng sơn. Bảng màu sơn Dulux 5 in 1 hội tụ đầy đủ các yếu tố trên, đồng thời nổi bật hơn với màu sắc đa dạng, sắc nét, bề mặt sơn rất đẹp, láng mịn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế cho ngôi nhà bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Công ty dược phẩm An Thiên Chính vì vậy, bảng màu sơn Dulux 5 in 1 đang chiếm phần lớn sự tin tưởng về chất lượng và dần phát triễn theo năm tháng.

 

Bảng màu sơn Dulux 5 In 1 với nhiều màu cực đẹp

 

Dược phẩm An Thiên Sơn Dulux 5 in 1 với 5 tính năng chính bảo vệ tối ưu công trình của bạn:

-  Tính năng lau chùi vượt bậc đẩy nhanh các vứt bẩn cứng đầu dễ dàng, hiệu quả, khả năng lau chùi tốt nhất với công nghệ hiện đại.

-  Che lấp khe nứt nhỏ li ti rất hoàn hảo mắt thường không thể nhìn thấy.

-  Khả năng kết dính tối ưu tạo bề mặt sơn đẹp láng mịn.

-  Sơn được sản xuất theo công nghệ hiện đại bảo vệ bề mặt tốt nhất, chống bám bẩn với những vết bẩn cứng đầu, ngăn ngừa tối ưu quá trình xâm nhập của vết bẩn, nấm mốc.

-  Đặc biệt với tính năng kháng khuẩn giúp bảo vệ hiệu quả, tạo sự tin tưởng tối ưu cho người dùng.

 

Đây là 2 dòng sản phẩm của sơn Dulux 5 in 1 tích hợp nhiều tính năng

 

Với những tính năng ưu việt trên, bảng màu sơn Dulux 5 in 1 đem đến giải pháp toàn diện về bảo vệ và trang trí đồng thời làm tăng giá trị ngôi nhà yêu quý của bạn, giúp bạn thể hiện không gian sống đậm phong cách riêng.

Bên cạnh đó  để được mua đúng sơn Dulux chính hàng bạn có thể liên lạc với Sơn Bảy Màu. Công ty Chúng tôi thực hiện quyết tâm chỉ̉ bán hàng chính hãng cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm thật 100% không "giả", không "nhái". Đến với Sơn Bảy Màu bạn sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ của công ty chúng tôi.

Vui lòng liên hệ Hotline: 0971.45.46.54 (Ms Hiền) để được tư vấn về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bán hàng tại Sơn Bảy Màu.

Bảng màu sơn Dulux 5 In 1

SONBAYMAU.COM