Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Tuổi thọ đèn led là bao nhiêu?

Tuổi thọ đèn led là bao nhiêu?

Mối quan tâm về tuổi thọ của loại đèn led hiện nay đang trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm với lý do rất đơn giản là cần yéu tố ổn định, lâu dài khi sử dụng, tiết kiệm được túi tiền hợp lý.
Bất kỳ một thiết bị chiếu sáng nào cũng vậy, tuổi thọ là một trong những yếu tố chính để mọi người quyết định có nên sở hữu và sử dụng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu đang cần đến hay không trong chiếu sáng sinh hoạt hay không để đáp ứng được toàn bộ nguồn năng lượng sử dụng chiếu sáng.
 
Hiện nay, thị trường có nhiều loại bóng đèn led khác nhau với mức tuổi thọ nhất định, đây như là một thước đo về chất lượng của sản phẩm cho mọi người lựa chọn. Bất kỳ ai, khi mua một thiết bị chiếu sáng trong nhà thì luôn muốn nó sẽ được dùng lâu dài, ánh sáng tốt mà như vậy thì đòi hỏi tuổi thọ sẽ cao, chất lượng tốt như vậy sẽ không phải mất công thay mới liên tục và cũng tiết kiệm phần nào về tài chính của sản phẩm.
 
Nhờ sử dụng công nghệ led thông minh hoạt động theo các diot phát quang, đèn led có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với các dòng đèn truyền thống. Trung bình, tuổi thọ đèn led ở mức từ 15000 - 50000 giờ chiếu sáng với thời gian sử dụng trung bình từ 3 - 15 năm.
 
 
Đèn led của các hãng hiện nay đang được phân phối trên thị trường có nhiều hãng khác nhau, nhắc đến phải có các hãng: Philips, Rạng đông, Paragon, Duhal, Osram… với thiết kế mẫu mã khác nhau để cho nhu cầu sử dụng và chất lượng sản phẩm khác nhau mà người sử dụng lựa chọn. Và HOÀNG PHÁT LIGHTING, đơn vị cung cấp các sản phẩm đèn led chiếu sáng của các hãng sản xuất uy tín trên thị trường với mẫu mã chất lượng, chính hãng và thiết kế phù hợp với từng đối tượng khách hàng. 
 
Phục vụ nhanh chóng và tiện lợi nhất cho mọi hoạt động giới thiệu và phân phối đèn chiếu sáng, khách hãng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và giới thiệu các sản phẩm đèn led tốt nhất:
 
Hotline: (028) 628 99994 - 0937 300 357
 
Website: https://hoangphatlighting.com
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh