Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Jotun có tốt không?

Sơn Jotun có tốt không? Hãy xem bài đánh giá bên dưới của Sơn Bảy Màu để đưa ra nhận định chính xác nhất cho quý khách hàng hay những ai còn phân vân với câu hỏi sơn Jotun có tốt hay không nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhiều khách hàng khi ghé thăm website của Sơn Bảy Màu thường hỏi rằng “ Sơn Jotun có tốt không? ”, “Sơn Jotun như thế nào? ”, “ Sơn Jotun có bền không? ”, “ Sơn Jotun Việt Nam hoạt động trong những lĩnh vực nào? ” … Trong bài viết này chúng tôi xin tập hợp tất cả các câu hỏi trên và trả lời sau đây:

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn Jotun có tốt không?

Dược phẩm An Thiên Chúng tôi sẽ không trả lời trực tiếp câu hỏi này nhưng bạn hãy dựa những thông tin mà chúng tôi cung cấp sau đây và tự trả lời nhé:

- Jotun là thương hiệu sơn hàng đầu của Na Uy. Sơn Jotun xuất hiện trên 90 quốc gia khác nhau trên khắp thể giới với các văn phòng và nhà máy sản xuất được trang bị những công nghệ, thiết bị hiện đại nhất.

- Jotun xuất hiện ở thị trường Việt Nam từ năm 1994, tức là tính đến thời điểm này đã là 22 năm. Công suất sản xuất của nhà máy sơn Jotun Việt Nam lên đến 25 triệu lít/năm. Tổng số vốn đầu tư vào Việt Nam là 16,1 triệu USD. Những con số khá ấn tượng phải không?

Bài viết bạn có thể quan tâm:

 Bảng giá sơn Jotun

- Các sản phẩm sơn Jotun có phân khúc rõ ràng giữa các sản phẩm cao cấp và bình dân (sơn nội thất, ngoại thất, sơn lót, bột trét tường…)

- Các sản phẩm sơn Jotun khá đa dạng về màu sắc với nhiều tính năng khác nhau như dễ lau chùi, kháng khuẩn, độ bền cao …

- Sản phẩm được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như rất thân thiện với môi trường.

Những sản phẩm sơn Jotun luôn thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng

Sơn Jotun hoạt động trong những lĩnh vực nào?

Sơn Jotun là nhà cung cấp “giải pháp sơn tổng thể” cho các công trình khác nhau với việc hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như:

- Sơn Tĩnh Điện

- Sơn Trang Trí

- Sơn Hàng Hải

- Sơn Công Nghiệp

Đây là ngành công nghiệp sơn hàng hải với các thiết kế cho tàu biển chống chọi với sự ăn mòn của muối biển

Sơn Jotun có bền không?

Với câu trả lời này, bạn cần phải dùng thử sơn Jotun để biết được các trải nghiệm sau cùng. Cùng Sơn Bảy Màu xem những công trình nổi tiếng gắn liền với thương hiệu sơn Jotun sau đây:

- Khách sạn 7 sao sang trọng bậc nhất thế giới Burj Al Arab với chiều cao là 321 m và 780 m2 diện tích.

- Khách sạn Marina Bay Sands – Singapore

- Tài du lịch viễn dương lớn nhất thế giới Oasis of the Seas với 630 000 lít sơn Jotun.

- Tháp Khalifa – Dubai hiện là tòa nhà cao nhất thế giới với độ cao trên 800 mét. Tháp Khalifa sử dụng 100 tấn sơn tĩnh điện Jotun, khoảng 487 000 lít sơn công nghiệp và sơn trang trí Jotun.

Một trong những công trình vĩ đại của thế giới sử dụng sơn Jotun làm lớp chắn bảo vệ cho mình

- Tháp Eiffel – biểu tượng của kinh đô ánh sáng. Tháp Eiffel được sơn bằng tone màu nâu của Jotun nhạt dần từ chân lên phía đỉnh, giúp bảo vệ bề mặt kim loại bên trong và giúp du khách có thể nhìn thấy tháp đồng hồ rức rỡ ở bất cứ góc nhìn nào.

Sơn Jotun có tốt không?

SONBAYMAU.COM