Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Ici Dulux weathershield

Sơn Ici Dulux weathershield vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho một loại sơn ngoài trời với đầy đủ tính năng và còn vượt qua mong đợi của khách hàng khi luôn xếp trong top những loại sơn đáng sử dụng cho tường nhà hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn ICI Dulux weathershield là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty cổ phần sơn Dulux tại Việt Nam. Sản phẩm mang nhiều tính năng đặc biệt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Hơn thế, Sơn ICI Dulux WeatherShield là dòng sản phẩm đầu tiên áp dụng dàn máy hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sản phẩm hoàn hảo và chất lượng hàng đầu.

Sơn ICI Dulux Weathershield bề mặt mờ cho nội thất đẹp như mới

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

Dược phẩm An Thiên Sơn ICI Dulux WeatherShield là dòng sơn nước ngoại thất được người tiêu dùng tin tưởng và có thương hiệu từ lâu đời và đã in sâu vào tiềm thức người dùng. Cho đến bây giờ, Sơn ICI Dulux WeatherShield đã được cải tiến, đổi mới rất nhiều để có thể hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tạo dựng được lòng tin đối với người tiêu dùng trong nước và cả thế giới đón nhận.

1. Sơn ICI Dulux WeatherShield- một trong những sản phẩm chất lượng có đặc tính chịu nhiệt tốt, đặc biệt hơn Sơn ICI Dulux WeatherShield còn được áp dụng công nghệ xanh vào sản xuất giúp bảo vệ moi trường một cách tối ưu nhất, là yếu tố quan trọng giúp cho không gian sống của bạn trở nên trong lành và khỏe mạnh hơn, giảm bớt các chi phí làm mát khác giúp tiết kiệm tối đa chi phí chính người tiêu dùng.

2. Sơn ICI Dulux WeatherShield cũng như những sản phẩm khác của dòng Dulux nói chung, sản phẩm có hệ thống màu sơn vô cùng phong phú, đa dạng có thể đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tham khảo tại đây: bảng màu sơn Dulux để cập nhật những màu sắc mới nhất.

Bảng màu sơn ICI Dulux Weathershield cho khách hàng tha hồ lựa chọn với mã màu phong phú

3. Bên cạnh đó, Sơn ICI Dulux WeatherShield được cấu thành đặc biệt từ những chất sơn nên có khả năng che lấp các vết nứt nhỏ trên tường, nếu những vết nứt không được xử lý cận thận sẽ khiến cho nước thấm qua các vết nứt vào tường. Điều đó sẽ khiến cho công trình xuống cấp một cách trầm trọng và khiến bạn tốn chi phí để khắc phục.

Sơn ICI Dulux WeatherShield bền màu, màu sắc mềm mịn bề mặt sơn luôn bóng loáng và đẳng cấp. Sơn còn chống lại nấm móc, rong rêu và bụi bẩn,đảm bảo sẽ không bao giờ xảy ra hiện tượng loang màu khiến công trình của bạn mất thẩm mỹ loang màu.

4. Sản phẩm của sơn Dulux nói chung và Sơn ICI Dulux WeatherShield có chính sách ưu đãi hoàn toàn về giá. Chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng trong những dịp lễ, tết trong năm. Đặc biệt đối với đại lí của hãng và khách mua hàng với số lượng lớn.

Những đặc tính nổi bật của sơn ICI Dulux Weathershield ngoài trời

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Bạn có biết? Sơn ICI Dulux WeatherShield cũng như tất cả các sản phẩm khác của nhãn hàng sơn Dulux có thời gian bảo hành lên tới 5 năm, chương ttrinhf này áp dụng với tất cả khách hàng sử dụng chọn gói thi công và đăng kí tại dại lí chính của chúng tôi.

Sơn ICI Dulux WeatherShield có màu sắc đa dạng, phong phú. Vì vậy, bạn cứ tha hồ mà lựa chọn những màu sắc mà mình mong muốn nhé!

Cuối cùng, chúng tôi xin phép được gửi cảm ơn chân thành nhất tới sự tín nhiệm và quan tâm của khách hàng. Hi vọng chúng tôi sẽ còn nhận được nhiều hơn nữa những sự yêu thương của bạn trong thời gian sắp tới!

Sơn Ici Dulux weathershield

SONBAYMAU.COM