Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Sơn dầu Jotun dành cho các công trình sắt thép

Sơn dầu Jotun dành cho các công trình sắt thép

Sơn dầu Jotun dành cho các công trình sắt thép không chỉ bảo vệ bề mặt sơn là sắt thép khỏi bị oxy hóa mà còn mang lại đầy đủ, phong phú tất cả màu sắc mà bạn cần. Không còn quá thô sơ cho màu sơn sắt thép như màu xám, đỏ, trắng. Bây giờ đã có hệ màu sơn dầu Jotun đẹp độc đáo.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiên nay, có rất nhiều thương hiệu sơn dầu dành cho sắt thép và mỗi thương hiệu còn có nhiều loại sơn dầu khác nhau. Do đó, nó khiến cho người tiêu dùng không biết sử dụng những thương hiệu nào và chọn các loại sơn ra sao? Thì sơn dầu jotun sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức sử dụng chính xác của loại sơn trên thị trường sơn hiện nay.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Công ty dược phẩm An Thiên Tác dụng của sơn dầu jotun dành cho kim loại sắt thép:

Dược phẩm An Thiên Như các bạn cũng biết sắt thép là những vật liệu luôn được bảo vệ của các dòng sơn như sơn dầu, sơn expo, hay sơn pu …. Bởi vì những vật liệu bằng kim loại sắt thép do chịu sự tác động trực tiếp của môi trường, thời tiết làm cho các công trình bằng kim loại sắt thép sẽ bị rỉ sét, oxi hóa làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng và chất lượng của công trình.

Thi công trên sắt thép cần một lớp sơn dầu Jotun chống rỉ để đảm bảo bề mặt được bảo vệ tối đa

Vì thế để bảo vệ cho các công trình sắt thép của bạn một cách hoàn thiện và đem lại vẻ đẹp sáng bóng thì sơn dầu jotun là một trong các loại sơn dầu cho sắt thép chất lượng nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng. Bởi thương hiểu sơn dầu jotun được sản xuất trên công nghệ hiện đại do đó sơn có khả năng giúp phủ bóng cho các bề mặt kim loại sắt thép và các vật liệu bằng gỗ sáng bóng và chắc bền cùng với nhiều màu sắc đa dạng sẽ mang đến cho các công trình của bạn đẹp và bền lâu dài.

Sơn dầu jotun Gardex tạo nên màu sơn cho bề mặt sắt thép cực đẹp và rất nhanh khô

Ngoài ra, sơn dầu jotun còn là loại sơn dầu cao cấp, sơn dễ thi công, nhanh khô và giúp cho bạn vệ sinh trên các bề mặt một cách dễ dàng. Hơn nữa sơn còn có khả năng chống nấm mốc, chống rỉ sét, có khả năng bảo vệ các bề mặt theo thời gian dài và giúp cho các bề mặt công trình sắt thép của bạn luôn giữ được vẻ tươi sáng và sang trọng.

Bên cạnh đó sơn dầu jotun còn rất thân thiện với môi trường. Chính vì thế sơn Jotun rất được nhiều người lựa chọn cho các công trình nội và ngoại thất bằng kim loại hay đồ gỗ như: Cửa sắt, cổng lang can, cửa sổ hay bàn ghế, tủ trần nhà và các vền trang trí nội và ngoại thất…..

Bảng màu sơn Jotun Gardex đem lại cho bạn nội thất bằng sắt thép với nhiều màu sắc đẹp nhất, phù hợp nhất

Với với những ưa điểm vượt trổi sơn dầu jotun còn có nhiều loại sơn dầu khác như:  Sơn dầu Gadex, sơn dầu Essence, sơn dầu Masilite, hay sơn dầu gallant…… Vậy để đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng thì nhiều hãng sơn sẽ sản xuất ra những sản phẩm với những tính năng khác nhau để có thể nâng cao tính cạnh tranh cho dòng sơn dầu của hãng sơn hơn. Vì vậy dựa vào một số đặc tính và yêu cầu của công trình các bạn có thể dễ dàng lựa cho mình một dòng sơn phù hợp nhất.

Mọi thông tin để lựa chọn sơn để bảo vệ cho các công trình của bạn bền, đẹp cùng với chất lượng của sơn thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại Sơn Bảy Màu với số 0971454654 - 0931778862. Hoặc Website: sonbaymau.com để được tư vấn.

Sơn dầu Jotun dành cho các công trình sắt thép

SONBAYMAU.COM