Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình chọn màu sắc phù hợp với bản thân và phong thủy, tuy nhiên phối màu nào đẹp cũng như phối như thế nào sẽ được Sơn Bảy Màu tư vấn quý khách hàng trong bài viết bên dưới nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hướng dẫn phối màu sơn mặt tiền đẹp, hiện đại

Công ty dược phẩm An Thiên Mặt tiền là vị trí vô cùng quan trọng trong 1 ngôi nhà, giúp tạo vẻ đẹp và gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn. Vì vậy, việc phối màu sơn tường cho các khu vực này được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Dược phẩm An Thiên Cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu về các phương pháp phối màu sơn Jotun cho mặt tiền đẹp, hiện đại:

Màu vàng – nâu

Màu vàng là sắc màu của mặt trời, đem đến hy vọng và sức sống cho mọi người. Màu vàng có nhiều tông khác nhau như: vàng tươi, vàng nhạt, vàng, vàng đậm … 

Chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm trên phần mềm phối màu sơn nhà Jotun 2 màu sắc này và cả trên thực tế. Tất cả đều cho thấy rằng đây là một sự kết hợp hoàn hảo. Màu vàng kết hợp cùng với màu nâu điềm tĩnh sẽ làm cho mọi thứ trở nên hài hòa hơn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Màu vàng nâu là tông màu hot trend của năm 2018 hiện tại với sự nồng ấm phóng khoáng mà nó mang lại

Màu xám ghi – xanh

Để gây ấn tượng cho ngôi nhà thì các màu sắc sáng sủa là lựa chọn thích hợp nhất. Bạn có thể pha màu xám ghi rồi kết hợp với màu của cửa sổ, cửa chính và mái ngói. Sử dụng màu xám ghi sẽ luôn đem đến cảm giác sạch sẽ, dễ chịu và mát mẻ cho người dùng.

Màu xám ghi cũng được chia ra làm nhiều loại khác nhau: xanh ghi nhạt, ghi nhạt, ghi … Tất cả đều là các gam màu trung tính nên khi chúng ta sử dụng thêm những màu mạnh để tạo điểm nhấn thì mặt tiền sẽ trông rất nổi bật. Nếu thích sự hiện đại, bạn có thể sử dụng các gam màu này kết hợp thêm với các màu lạnh như xanh lam, xanh da trời tông nhạt để tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn.   

Màu xám và màu xanh là 2 màu chủ chốt trong năm 2017 và được rất nhiều gia chủ chọn lựa

Màu café sữa – cam đất

Sự kết hợp giữa 2 gàm màu sơn nước ngoại thất là café sữa và cam đất sẽ mang đến diện mạo trẻ trung, hiện đại cho ngôi nhà mà vẫn rất chắc chắn và sang trọng. Đây thực sự là một sự kết hợp thú vị, tạo nên nét vintage tự nhiên cho ngôi nhà của bạn.

Xám trắng – màu xanh dương

Màu trắng là biểu tượng cho sự tinh khôi, thanh khiết. Màu xanh dương biểu tượng cho biển cả bao la, đem đến sự thanh bình, tự tin. Kết hợp 2 gam màu này sẽ làm cho không gian trở lên vui tươi và tràn đầy sức sống. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hiện đại và mới mẻ hơn.

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun đảm bảo thời gian cho người tiêu dùng chọn màu sơn thích nhất và hợp lý nhất

Khách hàng cũng có thể sử dụng phần mềm phối màu sơn nhà Jotun để kiểm tra hiệu quả trong cách phối màu của mình. Để biết chi tiết về hướng dẫn sử dụng phần mềm phối màu sơn nhà Jotun, khách hàng truy cập website của Sơn Bảy Màu để biết thêm chi tiết.

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun

SONBAYMAU.COM