Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Làm bẫy chuột với các bước đơn giản ngay tại nhà

Làm bẫy chuột với các bước đơn giản ngay tại nhà

Thay vì bạn phải sử dụng các loại thuốc diệt chuột bạn có thể tự tạo những loại bẫy chuột vô cùng hiệu quả tại nhà để giải quyết những con chuột đang ăn đằm ở đợ trong nhà của bạn. Nói một cách đơn giản thì nó sẽ giúp bạn giải quyết từ 1 tới 2 con chuột trong nhà.

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu bạn đang gặp rắc rối với những con chuột đáng ghét đang ăn nằm ở đậu trong nhà bạn thì cách đơn giản nhất vẫn là sử dụng thuốc diệt chuột. Tuy nhiên, nếu bạn nhắm chỉ là một vài con chuột đi lạc thì bạn nên từ làm một cái bẫy chuột đơn giản để tiết kiệm chi phí. Cách làm chiếc bẫy chuột này như thế này nào thì bạn có thể tham khảo ở bài viết sau.

Công ty dược phẩm An Thiên Chuột được xem là nỗi ám ảnh gây nên bao phiền hà với bà con nông dân cũng như với rất nhiều hộ gia đình. Nếu muốn tiết kiệm tiền thì bạn hãy thử tự làm bẫy chuột ngay tại nhà. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách bẫy chuột vô cùng dễ làm bằng...nước.

Dược phẩm An Thiên Hiểu một cách đơn giản thì khichuột lên ăn mồi trên chiếc vỏ lon gắn trên bẫy chuột thì vỏ lon sẽ xoay làm cho chuột bị rơi xuống nước, đây chính là nguyên tắc hoạt động của loại bẫy chuột này. Nhiệm vụ của bạn chỉ là chuẩn bị 1 xô chứa 1/3 nước, 1 lon nước ngọt đã qua sử dụng, 1 đoạn dây thừng, 1 thanh gỗ và cuối cùng là mồi nhử chuột.

Cách làm như sau, bạn dùng một vật nhọn đục 2 lỗ song song với nhau ở lon nước ngọt đã chuẩn bị. Tiếp đó hãy xỏ dây thừng vào chiếc vỏ lon qua 2 lỗ đã đục trước đó. Cuối cùng bạn buộc hai đầu dây thừng vào hai miệng xô nước, giờ thì chỉ việc đặt mồi lên vỏ lon. Vậy là công cuộc làm bẫy chuột đã hoàn thành rồi ! À, một lưu ý nho nhỏ là nên đặt thanh gỗ nghiêng với miệng xô để làm lối đi cho chuột lên tìm mồi nhé.

Tuy nhiên hạn chế của loại bẫy này là chỉ có thể “tóm” được vài ba con chuột thôi, vì vậy để có thể tiêu diệt một lúc nhiều con tốt nhất bạn nên dùng thuốc diệt chuột Biorat. Thuốc diệt chuột Biorat được biết đến với rất nhiều ưu điểm như diệt chuột chỉ trong khoảng thời gian ngắn, hơn nữa lại không hề gây hại cho người hay con vật khi không may ăn phải. Nếu bạn muốn “bye bye” càng nhanh càng tốt với lũ chuột đáng ghét này thì thuốc diệt chuột Biorat này chính là sự lựa chọn tối ưu giành cho bạn.