Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Kích thước đèn Led HIGHBAYLED PRO 120W LEDVANCE

Kích thước đèn Led HIGHBAYLED PRO 120W LEDVANCE

Hiểu được tầm quan trọng của kích thước sản phẩm trong trong gian sống của khách hàng. Osram đã cho ra thị trường dòng sản phẩm đèn Led HIGHBAYLED PRO 120W LEDVANCE để phục vụ cho khách hàng trong mọi không gian.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một sản phẩm đèn Led chiếu sáng dù có giá cả hợp lý cộng với chất lượng tốt nhưng nếu thiết kế kích thước của sản phẩm không phù hợp để đặt trong không gian của bạn thì sản phẩm đó cũng vô dụng đối với khách hàng.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Osram- một thương hiệu có tầm ảnh hưởng quan trọng trong việc sản xuất thiết bị chiếu sáng cả trong và ngoài nước. Osram có trụ sở chính tại thành phố Munich nước Đức, được thành lập từ năm 1906, là thương hiệu uy tín, giữ vai trò định hướng xu thế công nghệ chiếu sáng thế giới trong nhiều năm.
 
Dược phẩm An Thiên Đèn Led Osram HIGHBAYLED PRO 120W LEDVANCE được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại theo công nghệ Led nên luôn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng cho người sử dụng sản phẩm.
 
Việc đảm bảo các tiêu chí chất lượng còn được đi kèm với thiết kế sản phẩm độc đáo, đẹp mắt và có kích thước phù hợp với mọi không gian.
 
Sản phẩm có kích thước hợp lý như sau: Sản phẩm có chiều dài 295mm, độ dày 74mm, chiều cao chung 143mm, trọng lượng 3,648g. Với số đo 3 vòng tuyệt vời cộng với trọng lượng vừa phải, sản phẩm hoàn toàn phù hợp để có thể lắp đặt trong mọi không gian.
 
Với kích thước hợp lý như vậy nhưng nhiều người vẫn còn lo lắng trong việc lắp đặt sản phẩm. Vấn đề này sản phẩm hoàn toàn có thể giải quyết được cho bạn bởi sản phẩm có thao tác lắp đặt hoàn toàn đơn giản và dễ dàng, bạn có thể lắp đặt vào bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn nhằm đem lại công năng tối ưu nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm.
 
 
 
 
 
Một kích thước hợp lý cùng với việc lắp đặt đơn giản càng khiến sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
 
Sản phẩm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi không gian xung quanh bạn. Với thiết kế đẹp mắt, kích thước hợp lý và sự tiện dụng trong lắp đặt, sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp bạn làm cho không gian chiếu sáng của bạn trở nên hiện đại hơn.
 
Hãy nhanh tay lựa mua sản phẩm ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí lắp đặt và vận chuyển khi mua sản phẩm ở nội thành TP.HCM.
 
Mọi thông tin về sản phẩm và mua sản phẩm vui lòng liên hệ qua 
 
Web: https://hoangphatlighting.com/ 
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM để được tư vấn miễn phí.