Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Điều gì khiến sơn jotun màu trắng luôn “gây nghiện” khách hàng

Điều gì khiến sơn jotun màu trắng luôn “gây nghiện” khách hàng

Màu trắng luôn là màu sắc khiến khách hàng có thể dễ bị nghiện nhất khi sử dụng đặc biệt là sơn jotun màu trắng, lý do gì và tại sao lại như vậy? cùng Sơn Bảy Màu nghiên cứu nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Lựa chọn màu sơn cho không gian sống luôn là điều khiến cho các gia chủ quan tâm nhất khi công trình bước vào giai đoạn hoàn thiện. Làm sao lựa chọn màu sắc để có một không gian ấn tượng là thắc mắc chung của tất cả mọi người.

Công ty dược phẩm An Thiên Với bảng màu jotun hơn 2000 màu sắc, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một màu sắc yêu thích. Thế nhưng, đa số khách hàng đều dừng lại và lựa chọn sơn jotun màu trắng. Vậy điều gì khiến cho khách hàng luôn mê mẩn màu sơn này như vậy?. Hãy cùng Sơn Bảy Màu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

 Bảng giá sơn Jotun

Sơn jotun màu trắng_Kết nối không gian

Dược phẩm An ThiênSử dụng màu trắng duy nhất trên bức tường và trần nhà là cách để các gia chủ kết nối không gian giữa các phòng. Sẽ không còn sự phân biệt, ranh giới ở các khu vực với nhau. Điều này tạo nên một không gian cởi mở, mang lại một cảm giác rộng rãi, thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình. Sơn jotun màu trắng cũng là sự lựa chọn hoàn hoàn để mở rộng nếu bạn có một sàn nhà hạn chế về diện tích.

Kết nối không gian trong nhà với những căn nhà có diện tích tương đối nhỏ không có thể chia ra từng phòng khác nhau

Sơn jotun màu trắng_Giúp làm rông không gian

Màu trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ có không gian ngôi nhà hạn chế. Sử dụng gam màu này sẽ giúp bạn có cảm giác không gian nhà mình được “nới” rộng ra. Bạn có thể sự dụng những gam màu như màu trắng sữa, màu kem để tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái.

Bên cạnh đó, việc sử dụng gam màu trung tính còn giúp cho không gian trở nên sáng hơn. Tạo thêm nhiều ánh sáng tự nhiên chiến vào từ cửa sổ. Bạn có thể kết hợp trang trí những vật dụng như thảm sàn, khung ảnh mầu gỗ để tạo nên điểm nhấn, hài hòa hơn cho ngôi nhà.

Khiến không gian trở nên rộng hơn là mục đích của người tiêu dùng sử dụng màu trắng 

Sơn jotun màu trắng_Tạo cảm giác thư giãn, bình yên

Chắc chắn một điều rằng, trong tất cả các màu, dù được sử dụng cho không gian phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách hay bất cư nơi nào thì màu trắng chính là màu sắc mang lại sự bình yên, thoải mái nhất.

Màu trắng còn giúp bạn có thể thể hiện sự gọn gàng, ngăn nắp và trang trí tinh tế một cách khéo léo trong mắt mọi người.

Mang lại không gian bình yên, nhẹ nhàng cũng là 1 trong những lý do gây nghiện của khách hàng với màu sơn trắng

Sơn nhà jotun màu trắng_Tạo nên một không gian hiện đại

Màu trắng là sự lựa chọn yêu thích và phù hợp với bất kỳ không gian nào, từ cổ điển cho tới hiện đại mà không kém phần tinh tế. Đặc biệt, nó còn giúp cho các gia chủ có thể tạo nên những điểm nhấn cho không gian sống của mình một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần sử dụng tranh ảnh, hay một số phụ kiện trang trí là đã có một không gian ấn tượng theo cách riêng của mình rồi.

Hi vọng những chia sẻ của Sơn Bảy Màu có thể giúp bạn có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc sơn tường. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Chuyên gia sơn của Sơn Bảy Màu sẽ tư vấn cho bạn!.

Điều gì khiến sơn jotun màu trắng luôn “gây nghiện” khách hàng

SONBAYMAU.COM