Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Báo giá sơn nước trong nhà giá rẻ

Báo giá sơn nước trong nhà giá rẻ

Báo giá sơn nước trong nhà giá rẻ giúp khách hàng có khả năng lường trước cái giá của sơn nước trước khi mua hàng tránh tình trạng không có hàng giá rẻ chất lượng ngoài thị trường sơn hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, thị trường sơn nước tường nhà ngày càng phổ biến về thương hiệu, màu sắc, giá cả khác nhau đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đồng thời, các sản phẩm sơn nước cũng tồn tại song song giữa sản phẩm cao cấp và sản giá rẻ và đương nhiên bảng báo giá sơn nước trong nhà giá rẻ cũng có sự chênh lệch đáng kể. Chính điều này khiến cho người dùng khá băn khoăn trong việc lựa chọn.

Công ty dược phẩm An Thiên Để giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và lựa chọn chính xác, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn về sơn nước giá rẻ và một số loại sơn nước trong nhà giá rẻ bạn nên sử dụng sau nhé!

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

1.Dược phẩm An Thiên Sơn tường giá rẻ là gì?

Theo các chuyên gia, sơn giá rẻ là loại sơn được sản xuất dựa trên những tiêu chí với chất lượng phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường, giá thành và nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện các sản phẩm sơn giá rẻ vẫn có đầy đủ màu sắc đa dạng và đảm bảo chất lượng cho công trình.

Với hơn 200 hãng sơn khác nhau trên thị trường thì sơn nào giá rẻ bây giờ?

2. Vậy trường hợp nào có thể dùng sơn giá rẻ

Thông thường, người ta sẽ dùng sơn giá rẻ cho các trường hợp sau:

+ Nguồn ngân sách hạn hẹp.

+ Sơn cho các công trình trong nhà không tiếp xúc nhiều với điều kiện môi trường.

+ Những công trình không quá quan trọng và yêu cầu tính thẩm mỹ cao như: công trình nhà tập thể, nhà dân, công trình phụ,…

+ Công trình chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn.

 

3. Những loại sơn giá rẻ tốt nhất hiện nay

Theo khảo sát trên thị trường hiện có các loại sơn trong nhà giá rẻ đảm bảo chất lượng sau:

+ Sơn Maxilite, sơn Dulux

Loại sơn này có khả năng chống gỉ tốt cho bề mặt kim loại, làm tăng khả năng bám dính, bền màu cho lớp sơn hoàn thiện. Ngoài ra, sơn còn có khả năng chống ẩm mốc, màu sắc đa dạng, chống bám bụi, giúp bảo vệ ngôi nhà trong thời gian dài. Đặc biệt, sơn Maxilite giúp tiết kiệm chi phí tối đa, dễ dàng thi công cho mọi công trình.

Những loại sơn tường Dulux được hãng bán ra với giá cả rẻ trên thị trường

+ Sơn Jajynic 1 sao

Đây cũng là loại sơn nằm trong danh sách sơn giá rẻ đạt chất lượng, sản phẩm sử dụng 100% nhựa Acrylic copolymer dùng làm hoàn thiện cho bề mặt cả trong nhà và ngoài trời. Ưu điểm của loại sơn này là chống nấm mốc, ẩm ướt, dễ lau chùi, bền màu, phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta.

+ Sơn Lucky Paint

Sản phẩm thuộc dòng sơn cao cấp của Mỹ, với đặc điểm nổi trội là đạt chất lượng tốt, thân thiện với môi trường, giá thành lại phù hợp với túi tiền của người dùng nên rất được ưa chuộng sử dụng cho nhiều công trình hiện nay.

+ Sơn nước Nippon

Nippon cũng được xếp vào báo giá sơn nước trong nhà giá rẻ, với ưu điểm dễ sử dụng, độ che phủ cao, chống rêu mốc nên được dùng khá phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Những sản phẩm sơn Nippon trên thị trường

Hiện nay, không khó để bạn tìm được những sản phẩm sơn tường chất lượng cùng với mức giá phù hợp với túi tiền của mình. Ngoài ra, quý khách có thể truy cập vào website sonbaymau.com chúng tôi để tìm thêm kinh nghiệm mua sơn tốt nhất cho công trình của mình nhé.

Báo giá sơn nước trong nhà giá rẻ

SONBAYMAU.COM