Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Vệ sinh máy hút sữa sau khi sử dụng đúng cách và sạch

Vệ sinh máy hút sữa sau khi sử dụng đúng cách và sạch

Vệ sinh máy hút sữa sau khi sử dụng phải thật sự đúng cách cũng như tuân theo những quy trình được tư vấn, nó sẽ đảm bảo máy hút sữa hoàn toàn sạch sẽ cũng như an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.


 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Việc vệ sinh luôn là một việc làm quan trọng đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là những em bé nhỏ đang trong giai đoạn phát triển. Máy hút sữa là một thiết bị mà các mẹ thường xuyên sử dụng trong quá trình chăm sóc con, đặc biệt là trong giai đoạn con đang cần nguồn dinh dưỡng quý giá từ sữa mẹ. Việc vệ sinh máy hút sữa trước và sau khi sử dụng là một việc làm vô củng quan trọng cũng như có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như quá trình phát triển của trẻ nhỏ trong gia đoạn này.

Công ty dược phẩm An Thiên Tuy nhiên vệ sinh thế nào cho hoàn toàn sạch sẽ cũng nhứ đảm bảo được vệ sinh cho thiết bị là một điều mà không phải bà mẹ nào cũng biết cách. Thường thì người ta sẽ nghĩ chỉ cần một chút xà phòng thì có thể làm sạch hoàn toàn thiết bị mà còn có một mùi hương rất dễ chịu. Tuy nhiên điều này thì hoàn toàn không đúng, nếu như sử dụng quá nhiều xà phòng thì sẽ khiến thiết bị máy hút sữa của chúng ta bị dính quá nhiều hóa chất tẩy rửa và sẽ rất khó để vệ sinh bằng nước cũng như sẽ rất tốn nước trong quá trình tẩy rửa mà chất lượng vệ sinh thì hoàn toàn không được đảm bảo.

Dược phẩm An ThiênCác tốt nhất để có thể vệ sinh máy một cách an toàn và hiệu quả đó là hãy ngâm thiết bị sau khi sử dụng trong nước ấm một khoảng thời gian ngắn và dùng khăn sạch lau chùi sơ qua thiết bị, nếu có điều kiện có thể cho thiết bị máy hút sữa sau khi rửa bằng nước ấm vào lò vi sóng hoặc chưng cách thủy, dễ dàng hơn nữa là chúng ta có thể ngâm hẳn chúng vào nước sôi.

Nước ấm dùng để ngâm máy hút sữa sau khi sử dụng sẽ giúp chúng ta dễ dàng cọ rửa bằng các khăn vải mềm, các vết bẩn sau khi được nước ấm làm mềm sẽ dễ dàng tách ra khỏ máy hút sữa hơn. Cuối cùng là nước nóng sẽ giúp chúng ta hoàn toàn tiêu diệt được những vi khuẩn còn sót lại sau quá trình cọ rửa ban đầu. Làm theo những bước này thì thiết bị máy hút sữa sau khi sử dụng sẽ hoàn toàn sạch sẽ.