Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Tư vấn mua laptop chơi game tầm 20 triệu

Tư vấn mua laptop chơi game tầm 20 triệu

Chọn laptop chơi game tầm giá 20 triệu là nhu cầu tầm trung và rất thường thấy ở nhiều người. Chúng tôi sẽ tư vấn một vài lựa chọn đáng mua nhất hiện nay.

Tư vấn mua laptop chơi game tầm 20 triệu

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những game thủ trẻ tuổi hiện rất chuộng chơi game trên laptop, như vậy vừa có thể sử dụng máy cho các nhu cầu khác, vừa thuận tiên mang theo bên người và chiến game ở bất kỳ nơi đâu, thời gian nào, chứ không cảm thấy bất tiện như chơi trên máy bàn. Nhưng bù lại, để có thể chơi game mượt và tốt trên laptop, người dùng cần chọn đúng loại với cấu hình tương xứng.

Công ty dược phẩm An Thiên Nếu chọn laptop để chơi thể loại game offline thông thường, đồ họa thấp và không chiếm nhiều tài nguyên của máy, những dòng phổ thông giá rẻ hiện nay vẫn đủ tốt để đáp ứng nhu cầu này của mọi người dùng. Nhưng nếu loại game mà bạn thường chơi có đồ họa cao, nặng và cần một chiếc laptop đủ mạnh để có thể chạy mượt, vậy thì đây lại là điều không hề đơn giản và đôi khi phải cần tư vấn laptop chơi game từ những người đã có kinh nghiệm.

Dược phẩm An Thiên Mua laptop chơi game thì chắc chắn cấu hình là thông tin mà mỗi người cần phải quan tâm tới, đây là yếu tố quyết định máy có chạy game tốt và ổn định hay không. Chọn sản phẩm có các thông số CPU, RAM càng cao, nó sẽ đảm bảo máy càng chạy tốt những thể loại game nặng, hoặc chạy đồng thời các ứng dụng khác trong quá trình chơi game mà không để xảy ra tình trạng lag hoặc đơ máy.

Đồng thời, với game có đồ họa cao, cần chọn máy có tích hợp card rời, chú trọng tới màn hình hiển thị để đem tới trải nghiệm tốt nhất cho thị giác của game thủ trong quá trình sử dụng máy. Hiện nay, Nvidia và AMD là hai thương hiệu card đồ họa lớn và nổi tiếng nhất hiện nay, được sử dụng nhiều cho các dòng laptop chuyên game đang có mặt trên thị trường.

Vài mẫu laptop chơi game tầm 20 triệu tốt nhất hiện nay

Trong bài tư vấn laptop chơi game hôm nay, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến bạn một vài mẫu laptop chơi game trong tầm giá 20 triệu tốt và đáng mua:

1. Asus GL551L

Không chỉ chuyên các dòng laptop cho những nhu cầu khác của người dùng, Asus cũng có một số mẫu laptop chơi game tốt mà các game thủ có thể lựa chọn. Trong tầm giá 20 triệu thì GL551L là một đại diện tiêu biểu của hãng.

Cấu hình:

- Bộ vi xử lý Intel core i7 4710HQ 2.5Ghz

- Bộ nhớ trong (RAM): 16GB DDR3L ( 2 khe RAM)

- Màn hình hiển thị: 15.6 inch full HD

- Card đồ họa: Dòng GeForce GTX  860M

Không cần tốn quá nhiều chi phí, bạn vẫn có được một chiếc laptop chơi game tốt và luôn vận hành ổn định khi chọn mua Asus GL551L.

2. Dell Vostro 3568

Ở hãng Dell, người ta tìm thấy những sản phẩm laptop cao cấp dành cho doanh nhân và dân kỹ thuật ở dòng Vostro. Nhưng với Dell Vostro 3568, nó còn là một sự lựa chọn tốt cho game thủ, với giá bán ra thị trường chỉ hơn 20 triệu.

Được trang bị chip CPU công nghệ Kabylake mới nhất, với core i7, bộ nhớ RAM 4GB, đủ mạnh mẽ để chạy tốt các nền tản game đang có hiện nay. Màn hình khá rộng 15.6 inch chất lượng full HD, giúp khả năng quan sát tốt, hình ảnh hiển thị có độ sắc nét cao.

Sử dụng card đồ họa rời AMD Radeon R5 M420, Dell Vostro 3568 cho phép máy chạy tốt những game nặng, đòi hỏi khả năng xử lý đồ họa cao.

3. HP 15 bs622TX

HP 15 bs622TX không chỉ là mẫu laptop tầm trung dành cho những nhu cầu khác nhau của các cá nhân, từ giải trí thông thường, học tập, làm việc, mà còn là một chiếc laptop chơi game tốt trong tầm giá 20 triệu.

Cấu hình: CPU core i7 Kabylake 7500U, RAM 4GB DDR4 (2 khe), màn hình 15.6 inch full HD, card rời AMD Radeon 530.

Máy có thiết kế mỏng nhẹ, rất thời trang và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho đối tượng người dùng vừa sử dụng laptop chơi game và cho các nhu cầu khác.