Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Những lí do nên chọn bóng đèn Rạng Đông cho việc chiếu sáng

Những lí do nên chọn bóng đèn Rạng Đông cho việc chiếu sáng

Sự lựa chọn bóng đèn Rạng Đông cho hoạt động chiếu sáng đem tới hiệu quả chiếu sáng ổn định, tiện lợi đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người trong hoạt động sinh hoạt và làm việc.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đối với nội thất của bất kì công trình nào, hệ thống đèn cũng đóng vai trò quan trọng bậc nhất. Nó phục vụ nhu cầu làm việc, sinh hoạt hằng ngày, bảo vệ sức khỏe đôi mắt đồng thời góp phần vào trang trí, tạo điểm nhấn sinh động cho không gian. Vì thế, việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng cần tiến hành chu đáo, cẩn thận, vừa đáp ứng yêu cầu vừa tiết kiệm năng lượng. Bóng đèn Rạng Đông là lựa chọn thông minh như thế.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiệu quả chiếu sáng tối ưu

Dược phẩm An Thiên Bóng đèn Rạng Đông luôn đặt hiệu quả chiếu sáng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Mỗi loại đèn từ huỳnh quang, huỳnh quang compact, đèn LED panel đều được lắp ráp công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất, đảm bảo nguồn sáng khoa học cho đôi mắt. Quang thông ổn định, ánh sáng tự nhiên, trung thực, không chói lóa giúp bạn luôn thoải mái khi sử dụng học tập, làm việc trong thời gian dài.

An toàn sức khỏe, tiết kiệm tài chính

Thiết bị chiếu sáng luôn có sự gắn chặt mật thiết với cuộc sống con người. Hiểu được điều đó nên bóng đèn Rạng Đông tuyệt đối không gây ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng. Giảm thiểu lượng thủy ngân, không phát ra tia tử ngoại, không gây nóng bề mặt đèn và không khí xung quanh dù thắp sáng thời gian dài là những ưu điểm vì sức khỏe người tiêu dùng của Rạng Đông.

Tiết kiệm chi phí lắp đặt, thay mới cũng như điện năng tiêu thụ cũng là một trong nhiều yếu tố khiến sản phẩm được ưa chuộng. Tiết kiệm điện hơn 30% đối với đèn LED, 40% đối với đèn huỳnh quang, tuổi thọ từ 25000 đến 30000 giờ là những thông số mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng.

Đa dạng sản phẩm, phong phú nhu cầu

Các dòng sản phẩm đa dạng, phong phú của bóng đèn Rạng Đông hầu như đã đáp ứng mọi yêu cầu trong mọi lĩnh vực: chiếu sáng nhà ở, trường học, bệnh viện, trang trí phòng họp, hội trường đến thúc đẩy tăng trưởng một số loại cây trong nông nghiệp,…

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com