Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn pha Led 250w chiếu sáng nhà xưởng, xí nghiệp

Đèn pha Led 250w chiếu sáng nhà xưởng, xí nghiệp

Hiện nay, đèn pha Led đang dần chiếm lĩnh thị trường thiết bị điện chiếu sáng. Với công nghệ Led hiện đại, thiết bị này hoàn toàn khẳng định được vị thế của mình vượt trội hơn hẳn những sản phẩm đèn truyền thống.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một trong những dòng sản phẩm mới nhất và chất lượng tốt nhất hiện nay là đèn pha Led 250W .

Công ty dược phẩm An Thiên Thiết bị này có nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp để sử dụng chiếu sáng cho nhà xưởng, xí nghiệp.

đèn pha Led 250W chiếu sáng nhà xưởng xí nghiệp

Dược phẩm An ThiênNhà xưởng, xí nghiệp là nơi cần có một hệ thống chiếu sáng quy mô lớn để có thể đảm bảo cho các hoạt động ở đây diễn ra liên tục.

Sản phẩm được thiết kế hoàn hảo theo công nghệ tiên tiến. Đặc biệt đèn pha Led sử dụng chíp Led cảm ứng, hiện đại nhất.

Đèn pha Led có hiệu suất chiếu sáng cao, ánh sáng tập trung và liên tục,  mắt của các công nhân không phải điều tiết quá nhiều trong quá trình làm việc.

Ánh sáng dịu nhẹ, không chưa các tia cực tím, tia hồng ngoại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sản phẩm này có tuổi thọ cao, độ bền lớn nên giúp cho các nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí bảo trì và thay mới hệ thống đèn.

Đây được coi là một sản phẩm ưu Việt, đáng tin cậy đối với các chủ đầu tư. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm ở nhiều các của hàng phân bố rộng rãi trên khắp cả nước.