Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Chất lượng của máng đèn Rạng Đông

Chất lượng của máng đèn Rạng Đông

Máng đèn Rạng Đông huỳnh quang thường sử dụng các loại bóng đèn T5, T8 để phục vụ cho nhiều hoạt động chiếu sáng thông dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nguồn năng lượng chiếu sáng bảo đảm tốt chức năng phát sáng tự nhiên và trong sạch.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máng đèn Rạng đông được sản xuất bằng công nghệ chiếu sáng cao, siêu mỏng, siêu tiết kiệm, dễ ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và dễ dàng vệ sinh, lắp đặt. Công suất của máng đèn Rạng Đông có hiệu quả phát sáng cao, bóng đèn phát huy tốt đa hiệu quả chiếu sáng được duy trì ổn định suốt thời gian dài.

mang den rang dong

Công ty dược phẩm An Thiên Ngoài ra, máng đèn Rạng Đông có độ bền lâu dài và tương đối nhờ vào nguồn nguyên liệu sản xuất cao cấp và có độ sáng đảm bảo tốt hoạt động chiếu sáng hiệu quả. Máng đèn thường được lắp ráp cùng một bộ, bao gồm máng đèn, tăng phô, con chuột và đuôi đèn. Thân máng đèn được làm bằng thép, sơn tĩnh điện máng đèn rất nhẹ, kích thước của từng loại máng đèn là khác nhau nên có thể áp dụng trong nhiều không gian khác nhau. Nhờ cấu tạo đó như vậy mà máng đèn Rạng Đông có tuổi thọ rất cao. 

Dược phẩm An Thiên Do nhiều ưu điểm tuyệt hảo trên mà những dạng thiết bị máng đèn Rạng Đông được nhiều khách hàng tin cậy khi dùng để lắp đặt vào không gian chiếu sáng phù hợp của mình. Tương ứng với độ bền cao, thiết kế đẹp, hiện đại và được lựa chọn nhiều để phục vụ chiếu sáng máng đèn Rạng Đông trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn để bố trí trong không gian chiếu sáng của mình.

Để biết thêm thông tin về máng đèn Rạng Đông bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com