Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Ẩn ý đằng sau những bức ảnh đại diện buồn trên Facebook

Ẩn ý đằng sau những bức ảnh đại diện buồn trên Facebook

Những bức ảnh đại diện trên FB luôn mang một hàm ý ẩn chứa đằng sau nó, không ít thì nhiều những bức ảnh này thay lời muốn nói của chủ nhận hay biểu hiện tâm trạng lúc bấy giờ của chủ nhân những bức ảnh đại diện buồn ấy.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên Facebook bạn sẽ bắt gặp rất nhiều bức ảnh đại diện buồn của một số người bạn, người thân hay thậm chí là người dưng. Những chắc chắn 1 điều là đôi lúc bạn sẽ bắt gặp những bất ảnh đại diện buồn của đối tượng mà bạn thích. Và đây là một cuộc chiến tâm lí tìm hiểu xem nội dung ẩn ý đằng  sau những bức ảnh đại diện buồn của đối tượng ấy đối với bạn.

Công ty dược phẩm An Thiên Có một sự thật hiển nhiên là hầu hết tất cả bức ảnh đại diện buồn luôn là những bức ảnh mang tâm trạng buồn, nhưng nổi buồn còn còn buồn hơn bức ảnh là bạn phải hiểu xem điều ẩn chứa đằng sau mỗi bức ảnh buồn ấy nếu không phải chịu một hậu quả khôn lường đang chờ sẵn.

Dược phẩm An Thiên Ví dụ: Nếu như 1/2 của bạn đăng một bức ảnh đại diện buồn với câu "Đôi lúc không nên tin tưởng một ai đó quá mức" , rồi, xác định tới 50% là nói tới bạn , và nếu như tình cảm bạn với người ấy đang xích mình thì câu nói ấy nhắm tới bạn là 80%, mà nếu không có chuyện gì hết thì nó cũng chiếm hơn 50% là nhắm tới bạn luôn.  Ẩn ý đằng sau bức ảnh đại diện buồn ấy nếu nhìn vào thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ người yêu hay người thân nào đó của người đăng đã làm gì đó làm cho người này phải mất lòng tin. Nhưng đôi lúc sự việc diễn ra với một sự khó hiểu lạ thường theo kiểu như thế này.

_ Thích thì đăng choi vậy đó :(

_ Đăng để cho 1/2 có làm chuyện gì mờ ám thì tự nhột, hỏi thì bảo thấy đẹp thì đăng

_ Có một lời hèn gì đó bị quên và đang nhắc khéo

_ Một cách giận hờn vô cớ có tổ chức thường gặp ở phía nữ, đôi lúc chỉ là một giấc mơ điên khùng nào đó rồi đăng cái cho vui.

....

Nói chung đằng sau những bức ảnh đại diện buồn Facebook là những câu chuyện cười ra nước mắt mà bạn sẽ bắt gặp ở bài viết khác.