Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bóng đèn Rạng Đông- Đèn cao áp Sodium 70W HPS.E-T

Bóng đèn Rạng Đông- Đèn cao áp Sodium 70W HPS.E-T

Nhờ khắc phục được các lỗi về chất lượng ánh sáng, khả năng tiết kiệm điện, an toàn cho con người, thân thiện với môi trường thiên nhiên, nên các sản phẩm bóng đèn Rạng Đông luôn được đông đảo quý khách hàng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi thay cho các sản phẩm truyền thống lỗi thời khác.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay với dòng bóng đèn Rạng Đông cao áp 70W HPS.E-T 70W/220 Sodium với nguồn ánh sạng dịu nhẹ, an toàn, thiết kế tinh tế, đẹp mắt… thì một lần nữa lại đánh vào tâm lý của người tiêu dùng. Chính vì thế tuy chỉ mới được đưa ra thị trường trong một thời gian ngắn nhưng sản phẩm lại được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước biết đến. Hãy cùng nhà phân phối thiết bị chiếu sáng hàng đầu tại TP.HCM Hoàng Phát Lighting tham khảo những đặc điểm của dòng sản phẩm dưới đây để hiểu rõ hơn lý do vì sao đèn cao áp 70W HPS.E-T 70W/220 Sodium lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên Đặc tính bóng đèn Rạng Đông cao áp 70W HPS.E-T 70W/220 Sodium

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm có thiết kế chắc chắn và nhờ lớp vỏ thủy tinh chắc chắn nên mang lại khả năng chống rung sốc cao. Nhờ dạng vỏ chữ T giúp đèn được ứng dụng linh hoạt hơn cũng như nâng cao chất lượng chiếu sáng hơn.  Ngoài ra đèn cũng đạt chuẩn về yếu tố không thấm nước IP 65 và các chỉ số chất lượng chiếu sáng IEC cao. Nhờ đuôi đèn E27 quen thuộc sản phẩm giúp người dùng dễ dàng hơn trong công tác lắp đặt và thay thế.

HPSE-T 70W

Ưu điểm bóng đèn Rạng Đông cao áp 70W HPS.E-T 70W/220 Sodium

Sản phẩm có độ quang thông cao hơn 15% so với các loại bóng đèn compact truyền thống hay đèn cao áp thủy ngân. Hiệu suất phát quang của đèn rất tốt và còn được duy trì ổn định suốt thời gian hoạt động.

Ngoài ra đèn còn mang đến thời gian chiếu sáng lên đến 18.000 giờ. Sản phẩ còn đạt các tiêu chuẩn về chiếu sáng an toàn cho con người và thân thiện với môi trường thiên nhiên.

Liên hệ tư vấn sản phẩm đèn Rạng Đông:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com