Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xe đẩy em bé có giá bao nhiêu tiền

Bên cạnh chất lượng của xe đẩy thì giá thành luôn là điều được các bà mẹ bỉm sữa quan tâm nhiều nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chị Nguyễn Thị Hoa – 24 tuổi – công nhân tại Sài Gòn tâm sự: tôi gần sinh con rồi, mọi thứ gần như đã chuẩn bị xong xuôi hoàn tất, nhưng tôi vẫn còn đắn đo với chiếc xe đẩy em bé, thật lòng thì tôi rất thích, vì thấy sang trọng và có thể đưa con ra ngoài khi đầy tháng. Nhưng mà lương công nhân ít lắm, không phải cái gì cũng có thể mua, hôm đi siêu thị tôi có nhìn qua thì thấy giá xe đẩy đến 3 triệu, đắt quá.

Công ty dược phẩm An Thiên Đây không phải là một trong những trường hợp hiếm gặp mà là rất phổ biến, không phải ai cũng dư giã để thích mua gì là mua. Trước sinh còn đi làm được thì còn có tiền, sau sinh mọi thứ chật vật vô cùng nên không ít bà mẹ trẻ lo lắng.

Dược phẩm An Thiên Nói về xe đẩy em bé, thực tế trên thị trường hiện nay xe đẩy khá đa dạng về mẫu mã và giá thành. 500 ngàn cũng có, 1 triệu cũng có, 3,5,7 thậm chí là 10 triệu cũng có.

Xe đẩy có vai trò rất quan trọng trong quá trình lớn lên của bé, vì vậy các mẹ nên tìm chiếc xe thích hợp với túi tiền để mua cho con yêu của mình.

Lời khuyên chân thành là không phải 100% xe đắt tiền đều tốt, xe đắt có thể đắt vì nhãn hiệu, đắt vì tiếng tăm, trường hợp này dành cho con của những đại gia, của những người nổi tiếng.

Chưa chắc xe rẽ tiền đã hàng tàu, hàng đểu, hàng kém chất lượng. Tương như như bánh trung thu, có nhiều nhà sản xuất bánh chưa tên tuổi, giá bánh khá rẽ ăn lại rất thơm, mềm, mịn và ngon không thua kém gì những thương hiệu tên tuổi.

Xe đẩy cũng thế thôi, quan trọng là bạn phải là người am hiểu kỹ và sâu, nêu không biết thì lên màn tìm hiểu, đừng nhắm mắt mua đại, vừa tốn tiền vừa hại con đó.

Thời đại công nghệ thông tin rồi, đừng dùng smart phone chỉ để chụp hình mà hãy biết tìm thông tin và học hỏi. Như vậy bạn mới thực sự nuôi con tốt, không biết cái gì google sẽ giải thích.