Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tầm khoảng 2 triệu thì nên mua máy hút sữa loại nào?

Tầm khoảng 2 triệu thì nên mua máy hút sữa loại nào?

Với số tiền không quá nhiều chỉ trong tầm khoảng 2 triệu, bất kỳ bà mẹ nào cũng có thể có được cho mình một chiếc máy hút sữa không chỉ tốt và còn chính hãng, được bảo hành rõ ràng. Vậy đâu sẽ là sản phẩm thích hợp nhất trong tầm giá này mà các mẹ nên mua?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong giai đoạn đầu phát triển của trẻ sơ sinh, sữa mẹ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng nhiều đến những sự tăng trưởng trong cơ thể của bé. Nhiều chuyên gia y tế đã luôn nhắc nhỡ các bà mẹ sau khi sinh con nên chú trọng việc chăm sóc và nuôi con bằng sữa mẹ, như vậy không chỉ đảm bảo thể trạng của trẻ luôn ở mức tốt nhất mà còn tăng lượng kháng sinh trong cơ thể, phòng ngừa tốt nhiều loại bệnh.

Công ty dược phẩm An Thiên Cuộc sống trước đây không làm các bà mẹ Việt phải suy nghĩ nhiều, do vậy họ có nhiều thời gian và luôn sẵn lòng nuôi con bằng chính nguồn sữa mà mình đang có. Nhưng trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì lại khác rất nhều, có không ít bà mẹ thay vì chăm sóc con bằng sữa mẹ đã chọn một giải pháp khác tiện lợi hơn là dùng những sản phẩm sữa được sản xuất từ nhiều thành phần khác nhau.

Dược phẩm An ThiênChính sự có mặt của máy hút sữa trong đời sống đã phần nào thay đổi tư tưởng và cách nuôi con của các bà mẹ hiện đại, việc cho con bú bằng sữa sẽ đang dần được chú trọng và thực hiện nhiều hơn. Dù có bận rộn hay còn ngần ngại trong việc nuôi con bằng chính nguồn sữa có trong cơ thể mình, nhiều bà mẹ đã tận dụng tốt loại máy này và có được giải pháp chăm sóc bé nhà mình tốt hơn.

Giá bán của máy hút sữa hiện giờ được đưa ra theo nhiều phân khúc người tiêu dùng khác nhau, do vậy dù chỉ với số tiền không quá lớn trong tầm khoảng 2 triệu đồng, ai cũng có được một số sự lựa chọn dành cho mình. Với số tiền này, sẽ có một số mẫu sản phẩm để các mẹ lựa chọn thuộc dòng máy bình dân đến từ các hãng như Avent, Spectra, Kuku,…