Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Dulux Professtional chuyên dành cho dự án

Sơn Dulux Professtional chuyên dành cho dự án công trình với mức giá cực kì tốt nhưng chất lượng thì không thua kém bất kì sản phẩm nào và thường là cho dự án lớn cần mức sơn nhiều với định mức nhiều.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngay từ tên gọi của loại sơn bạn cũng có thể phần nào hiểu được sự quan tâm và sáng tạo của nhãn hiệu Dulux tới khách hàng của chúng tôi. Hơn bao giờ hết, sơn Dulux luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sơn Dulux Professtional là một nhãn hiệu như thế - là sản phẩm chất lượng cao, thể hiện sự chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất, sáng tạo sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Dược phẩm An Thiên Sơn Dulux Professtional là sản phẩm mới, áp dụng thành công công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất đến từ Châu Âu. Cùng với đó là quá trình dày công nghiên cứu của đội ngũ công nhân viên tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Sơn Dulux Professional ra mắt với tác dụng đưa ra loại sơn giá rẻ chất lượng chuyên dành cho dự án

Sản phẩm Sơn Dulux Professtional với thành phần cấu tạo riêng biệt kết hợp cùng  nhiều tính năng chống thấm, chống rêu mốc và tránh xa các tác nhân xấu làm ảnh hưởng đến mái ấm của bạn giữ cho căn nhà luôn bền lâu như mới.

Bên cạnh đó, Sơn Dulux Professtional với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với đội ngũ công nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, sơn Dulux cho phòng khách sẽ mang lại cho bạn nhiều hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, Sơn Dulux Professtional cũng như sơn Dulux nói chung có hệ thống màu sắc hết sức đa dạng và phong phú. Vì thế, bạn tha hồ mà lựa chọn những màu sắc mà mình yêu thích nhé.

Hơn hết, Sơn Dulux Professtional cũng như mọi sản phẩm khác của Dulux có thời gian bảo hành trong vòng 5 năm trong thời gian đó, nếu có bất kì sự cố nào về chất lượng bạn sẽ hoàn toàn được tân trang lại miễn phí và cùng chất lượng, vì thế, quý khách cứ yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi nhé. Chất lượng tốt được bảo hành dài hạn thì không một loại sơn nào có thể sánh được. Sơn Dulux chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình bạn.

Sơn Dulux Professional bao gồm sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót ngoài trời và trong nhà hiệu quả

ƯU ĐIỂM

  • Sơn Dulux Professtional có nhiều loại màu sắc, đa dạng về chủng loại mà chất lượng lại vô cùng đảm bảo, tạo cho mái ấm của bạn một cảm giác ấm cúng mà sang trọng.
  • Sản phẩm của chúng tôi có giá cả tương đối rẻ, phù hợp với tất cả nhu cầu tâm lí chung của tất cả người tiêu dùng trong nước. Bên cạnh đó cúng tôi cũng có chiết khấu giá tốt dành cho khách mua hàng với số lượng lớn và các đại lí cấp I chính hãng

Chi tiết về sản phẩm Sơn Dulux Professtional xin liên hệ wedsite: www.sonbaymau.com để tham khảo thêm và nhận tư vấn miễn phí.

Cảm ơn sự quan tâm tin tưởng của quý khách tới sản phẩm Sơn Dulux Professtional của chúng tôi.

 

 

SONBAYMAU.COM