Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những vấn đề thường gặp khi sử dụng đèn Led

Những vấn đề thường gặp khi sử dụng đèn Led

Đèn Led hiện đang là một trong những giải pháp hiện đại nhằm tiết kiệm điện, đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện lợi, nhưng khi sử dụng chắc chắn cũng sẽ có những lưu ý hoặc vấn đề nào đó đúng không nào? Dưới đây sẽ là gợi ý chi tiết cho bạn.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bên cạnh ưu điểm như có thể tiết kiệm đến 50 – 70% điện năng so với những bóng đèn thông thường, đèn Led được đánh giá là công nghệ chiếu sáng xanh khi kết hợp nguyên lý chiếu sáng an toàn lại không sử dụng thủy ngân nên khá thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho con người bên cạnh tính thẩm mỹ cao và dễ dàng lắp đặt, sử dụng trong không gian đa dạng. Tuy nhiên, dòng thiết bị chiếu sáng này cũng có những vấn đề bất cập.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led có độ tập trung cao nên chắc chắn góc sáng sẽ khá hẹp và không đủ chiếu trong một không gian rộng, do đó, một không gian nội thất lớn sẽ sử dụng khá nhiều bóng đèn led để đặt nhiều góc nhằm cung cấp đủ ánh sáng cần thiết, nhất là trong văn phòng làm việc. Độ phân giải thấp của đèn Led cũng khiến nhiều người dùng lo lắng.

Dược phẩm An ThiênKhi chọn mua đèn Led cần chọn đúng sản phẩm chiếu sáng phù hợp với không gian trong nhà hay ngoài trời. Rất nhiều người sử dụng nhưng không định hướng được yếu tố này, dù vậy, nó rất quan trọng và góp phần mang đến thuận lợi hoặc khó khăn cho người dùng khi ánh sáng quá chói chang hoặc nhạt nhòa, độ tập trung thấp hoặc màu sắc không phù hợp sẽ làm nhiều người cảm giác khó chịu trước tiên là phần mắt.

Đôi lúc, đèn Led lại sáng không đều màu nếu bạn chọn không đúng dòng sản phẩm chất lượng như mong muốn. Biểu hiện chính là hình nhạt nhòe, mờ và xấu. Hiện tại, ranh giới của những thương hiệu đèn Led chất lượng chính hãng và hàng nhái khá mong manh và làm nhiều người lo lắng như thách thức khó chọn lựa. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo những loại đèn Led Philips chính hãng để chọn được mẫu mã thích hợp và chất lượng vượt trội nhất.