Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nguyên liệu mỹ phẩm Argireline (Chuỗi axit amin sinh hóa)

Nguyên liệu mỹ phẩm Argireline (Chuỗi axit amin sinh hóa)

Bạn có muốn biết về nguyên liệu mỹ phẩm Argireline (Chuỗi axit amin sinh hóa) không ? Nếu có hãy đọc bài viết này vì mình đã giới thiệu cho bạn biết về loại nguyên liệu Argireline (Chuỗi axit amin sinh hóa) này.

cung cap nguyen lieu my pham

Bạn sẽ biết tới một chất Argireline (Chuỗi axit amin sinh hóa) dưới dạng siêu cô đặc. Nó được dùng trong các loại kem chống lão hoá ở người và được bán trên thị trường cực tốt. Cùng tìm hiểu lý do vì sao chất Argireline (Chuỗi axit amin sinh hóa) này lại dược coi là nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm quý báu và có gì trị nha.

-Kiến thức chuyên sâu

Mỗi tuýp chứa một dung dịch trong đó có 0,15% acetyl Hexapeptide-8, vì vậy lượng dùng sẽ ít hơn khoảng 3 lần so với Argireline thông thường ít cô đặc hơn.

- Hướng dẫn sử dụng

Mỗi tuýp đủ dùng cho khoảng 112 ml kem dưỡng hoặcsữa dưỡng ở nồng độ xấp xỉ 2% (2 ml trong 120 ml kem) và có thể được kết hợp với các hoạt chất khác của chúng tôi. Bạn có thể sử dụngchúng với loại kemưa thích hoặc hòa trộn với một trong các sản phẩm của chúng tôinhư Canvas Base Cream, European Cream, hoặcSea Kelp Coral.

- Thành phần 

Để đạt được nồng độ lý tưởng và bảo vệ cấu trúc của Acetyl Hexapeptide-8, hoạt chất sẽ được chuyển đến bạn trong một dung dịch chứa nước cất, glycerol và chất bảo quản. Hãy ướp lạnh cho đến khitrộn chúng vào kem.

Nước cất, glycerin, Acetyl Hexapeptide-8, diazolidinyl urea, methylparaben, Propylparaben, propylene glycol.