Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên chọn loại sóng nhựa nào cho phù hợp

Nên chọn loại sóng nhựa nào cho phù hợp

Hiện nay có rất nhiều loại sóng nhựa được bày bán ra với đa dạng về hình dáng kích thước. Để có thể phù hợp mang lại hiệu quả cho công việc bạn nên chọn loại cũng như kích thước sóng nhựa phù hợp.

Nên chọn loại sóng nhựa nào cho phù hợp

 

Đối với nhà hàng làm việc với số lượng công việc lớn, bạn nên chọn sóng nhựa chữ nhật đại với kích thước lớn có thể đựng được nhiều đồ và di chuyển nhanh hơn dễ hơn, bạn nên chọn nhiều màu khác nhau để phân loại đồ đựng cho dễ quản lý và sắp xếp. Sóng nhựa lớn cũng có các loại khác nhau tùy thuộc vào công dụng mà mua cho phù hợp, nếu cần vận chuyển nhiều nên mua sóng nhựa đại loại có quai để tiện trong di chuyển. Chọn sóng nhựa hở để đựng các vật cần ráo nước như: bát, đũa, chén, dĩa… chọn các sóng nhựa bít để đựng các vật nhỏ và những thực phẩm cần kín như bánh mì bánh bao.. và sóng nhựa bít cũng được dùng để đựng thức ăn thừa sau mỗi lần kết thúc tiệc.

Ở các tiệm buôn bán thực phẩm thì dùng sóng nhựa để trưng bày thực phẩm cũng là một lựa chọn phù hợp. Dùng sóng nhựa hở để trưng bày những thứ rau quả củ làm cho thực phẩm tươi lâu hơn và không bị úng khi dội nước vào, dùng các sóng nhựa loại nhỏ để trưng bài các thực phẩm nhỏ như hành, tỏi, chanh, ớt… các sóng nhựa lớn dùng đựng rau củ to và dài. Sóng nhựa bít dùng để đựng các thực phẩm hải sản như cá, tôm, mực …  giúp hải sản tươi lâu hơn.

Tại các tiệm linh kiện điện tử nên dùng sóng bít có nắp để đựng linh kiện chống thất thoát, bạn nên mua với sóng nhựa với nhiều màu khác nhau dùng đựng nhiều linh kiện và theo màu của sóng nhựa giúp thuận tiện cho mỗi lần bạn sử dụng hay bán chúng. Nên dùng sóng nhựa bít có kích thước vừa để tiện trong việc sắp đặt cũng như bảo quản linh kiện.

Tại gia đình nên chọn sóng nhựa nhỏ và trung. Tùy thuộc vào kích thước và nhu cầu sử dụng trong gian bếp để bạn chọn kích thước sóng nhựa. Dùng sóng nhựa để đựng đồ chơi trẻ em bạn nên chọn loại sóng nhựa bít để cho bé dễ cất đồ.