Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt 1 thiết bị có nắp che mưa WEG 7901 Panasonic

Mặt 1 thiết bị có nắp che mưa WEG 7901 Panasonic

Cuộc sống hiện đại thì không thể thiếu các thiết bị công nghệ, để bảo toàn chức năng cũng như tuổi thọ của các thiết bị điện chúng ta lựa chọn sử dụng các sản phẩm bảo vệ như mặt 1 thiết bị có nắp che mưa WEG 7901 Panasonic.

Với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm đây là sự lựa chọn lí tưởng cho người tiêu dùng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao mặt 1 thiết bị có nắp che mưa WEG 7901 Panasonic lại là sự lựa chộn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Sản phẩm có cấu tạo hình dáng bắt mắt thường có màu trắng đục hay xám đen dễ kết hợp với màu sơn của môi trường sử dụng mang tính thẩm mĩ cao.

WEG7901 PanasonicVới nguyên liệu làm bằng nhựa cao cấp, chống điện, cách nhiệt lại được phủ thêm một lớp sơn bóng bên ngoài giữ cho mặt công tắc ổ cắm Panasonic luôn sáng mới, chống trầy xước và phai màu theo thời gian sử dụng và còn có tuổi thọ cao không bị giòn hay dễ bể như những sản phẩm khác.

Mặt 1  thiết bị có nắp che mưa WEG 7901 Panasonic được thiết kế hình chữ nhật, mỏng dẹp lại nhỏ gọn dễ lắp đặt và vận chuyển, không chiếm diện tích lắo đặt, thuận lợi lắp đặt những nơi có diện tích nhỏ hẹp hoặc trong các góc tường.

Mặt 1 thiết bị có nắp che mưa với bốn góc của sản phẩm được bo tròn tinh tế, dưới mặt đáy được thiết kế lò xo giúp cho thao tác nhấn công tắc được dễ dàng và nhẹ nhàng. Ngoài ra thiết bị điện Panasonic này còn gắn bộ phận giúp lắp đặt sát vào tường không bị xê dịch hay rời khỏi vị trí lắp đặt.

Mặt 1 thiết bị có nắp che mưa WEG 7901 Panasonic được thiết kế kết hợp với nắp che giúp bảo vệ công tắc ổ cắm được lắp bên trong an toàn hơn, chống  nước, chống côn trùng có thể lắp đặt ở môi trường bên ngoài mà không lo bị diều kiện thời tiết môi trường tác động tiêu cực.

Mặt 1 thiết bị có nắp che mưa Panasonic hàng chính hãng đang được bán tại Hoàng Phát Lighting với nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc cùng với giá cả ưu đãi. Quý khách hàng hãy đến với chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số hot line để được các nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá cả chính xác nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG