Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hồ sơ thành lập doanh nghiệp xuất khẩu lao động bao gồm những gì?

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp xuất khẩu lao động bao gồm những gì?

Để thành lập doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp xuất khẩu lao động nói riêng việc đầu tiên cần phải quan tâm đó chính là cần chuẩn bị bộ hồ sơ. Vậy trong bộ hồ sơ đó cần những gì, các giấy tờ cụ thể ra sao? Bài viết này sẽ giúp quý khách hàng có thêm những thông tin hữu ích.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Theo đó, hồ sơ để đăng kí doanh nghiệp xuất khẩu lao động phải đầy đủ và hợp lệ theo quy định của luât  pháp hiện hành. Bao gồm các loại giấy tờ sau:

Công ty dược phẩm An Thiên Một tờ trình đề nghị thành lập doanh nghiệp xuất khẩu lao động do Thủ tướng, cơ quan đoàn thể lao động kí. Tờ trình này đòi hỏi phải đảm bảo những quy định và nội dung quan trọng theo các điều lệ về đăng kí kinh doanh được pháp luật quy định.

Dược phẩm An Thiên Tiếp theo trong bộ hồ sơ cần có đề án đăng kí kinh doanh. Cộng với đó là mức vốn điều lệ tại thời điểm đăng kí kinh doanh doanh nghiệp xuất khẩu. Theo đó, mức vốn này không được thấp hơn 1 tỷ đồng (tính theo tiền Việt Nam).

Ngoài ra, trong bộ hồ sơ cần có kiến nghị về hình thức tổ chức doanh nghiệp và các giải pháp mà doanh nghiệp thực hiện để bảo vệ môi trường, tạo điều kiện để người lao động có công việc tốt, an toàn tại nước ngoài.

Đề án đăng kí kinh doanh doanh nghiệp xuất khẩu lao động sẽ được hội đồng thẩm định xem xét và đánh giá. Thông qua quá trình đánh giá, việc chấp nhận hay không chấp nhận cho doanh nghiệp đăng kí kinh doanh đều được thông báo cho doanh nghiệp trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng kí kinh doanh

Trên đây là những giấy tờ liên quan đến hồ sơ thành lập doanh nghiệp xuất khẩu. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về thông tin các loại giấy tờ này, quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với công ty chúng tôi.