Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gửi thức ăn cho người thân ở Malaysia

Gửi thức ăn cho người thân ở Malaysia

Người Việt Nam xa nhà đôi khi thèm lắm những hương vị của quê hương, do đó mà những dịch vụ chuyển phát nhang đi Malaysia nói riêng và quốc tế nói chung nhận được rất nhiều những yêu cầu gửi đồ ăn từ khách hàng đến cho người nhà của họ đang xa xứ ở đất nước khác.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sinh sống, làm việc hay học tập ở nước ngoài, đôi khi chúng ta sẽ cần lắm những món ăn thuần Việt, dù chỉ là đơn giản nhất nhưng vẫn sẽ rất ngon miệng và hấp dẫn. Đó chính là lý do mà nhiều người luôn muốn gửi các loại thực phẩm, lương thực cho người nhà của họ đang ở nước ngoài. Đặc biệt là những người mới sang, chưa quen với ẩm thực nước bạn, hay những người đã sang lâu nhưng không có nhiều điều kiện sinh sống như du học sinh, những người đi xuất khẩu lao động,…

Công ty dược phẩm An Thiên Những dịch vụ chuyển phát nhanh đi Malaysia với hàng hóa là thức ăn các loại thường được chuyển đi rất nhiều, không chỉ là Malaysia mà rất nhiều những quốc gia khác. Có thể nói người Việt đang có mặt ở khắp nơi trên thế giới, và dù cho lối sống của họ ở xứ người như thế nào, giàu hay nghèo, dư dả hay thiếu thốn thì ta cũng tin chắc rằng họ sẽ vui khi nhận được thức ăn Việt Nam của gia đình, bạn bè mình gửi sang.

Dược phẩm An Thiên Việc gửi thức ăn cho người thân của mình ở Malaysia hay nhiều nước khác hiện nay đều rất dễ dàng bằng các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Dịch vụ này sẽ đảm bảo về cách bảo quản để tránh ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Bên cạnh đó thời gian nhanh chóng sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng, tránh hiện tượng quá hạn dùng,..

Tuy nhiên ta cũng nên lưu ý về loại thực phẩm chuyển đi, vì có những loại sẽ không được cho phép. Chủ yếu thức ăn chuyển đi nước ngoài phải là thức ăn khô, hợp vệ sinh, không bay mùi và nhất là không dễ xảy ra tình trạng đổ tháo, ảnh hưởng đến vệ sinh chung trên phương tiện vận chuyển và nhân viên vận chuyển.