Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giới thiệu về máy đầm cóc Mikasa MT-55

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đầm cóc khác nhau phục vụ cho công việc xây dựng công trình. Với số lượng nhãn hiệu và sản phẩm số lượng lớn như vậy sẽ rất khó để người tiêu dùng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới mọi người thiết bị máy đầm cóc Mikasa MT-55với nhiều tính năng và lợi ích trong sử dụng.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đầu tiên chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng một số thông số cơ bản của chiếc máy này. Chiếc máy này có nguồn gốc nhập khẩu từ Nhật Bản, quốc gia phát triển nổi tiếng với những loại máy móc hiện đại và chất lượng tốt. Máy đầm cóc Mikasa MT-55có trọng lượng 57kg, rất vừa phải, không quá nặng nề nhưng với năng xuất và động cơ khỏe thì việc đầm nền vẫn diễn ra hiệu quả mà lại nhẹ nhàng. Máy có công xuất lớn với tần xuất dập được tính chính xác là 640 lần trong một phút. Chắc chắn với hiệu quả hoạt động như vậy sẽ giúp công trình của bạn nhanh chóng hoàn thành đồng thời tiết kiệm được nhân công.

Công ty dược phẩm An Thiên 9,8 kN ~ 1000 kgflà khoảng dao động của lực đập của máy đầm. Thông số này đảm bảo được hiệu quả đầm đất cho nền móng công trình chắc chắn và bền bỉ. Máy đầm cóc Mikasa MT 55 có dung tích bình xăng là 2 lít, cơ chế tiết kiệm xăng nên với dung tích như vậy máy hoạt động liên tục được trong thời gian khá dài, người công nhân và chủ công trình hoàn hoàn yên tâm trong vấn đề thi công.

Dược phẩm An Thiên So với những chiếc máy đầm cóc khác thì máy đầm cóc Mikasa MT 55 còn có một số ưu điểm nữa như tay cầm chắc chắn chống rung lắc. Thế mạnh này tiện lợi rất nhiều cho người sử dụng, giúp dễ dàng điều khiển được thiết bị theo hướng mong muốn, không bị mỏi tay và trượt tay gây nguy hiểm cho bản thân. Động cơ của máy có nắp bảo vệ chống bụi và những tác động xấu từ bên ngoài cho tuổi thọ máy được cao hơn, sử dụng trong thời gian dài và ít hỏng hóc.