Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chuyển phát nhanh góp phần phát triển kinh doanh online

Chuyển phát nhanh góp phần phát triển kinh doanh online

Trong những năm qua, lĩnh vực kinh doanh online đã phát triển không ngừng nghỉ. Đó là nhờ vào sự bùng nổ mạnh mẽ của các mạng xã hội như Facebook, Instagram,… cũng như các ứng dụng mua bán trên điện thoại.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chúng đã tạo điều kiện để các sản phẩm dễ dàng đến được với người tiêu dùng hơn. Nhưng còn một yếu tố rất quan trọng góp phần giúp lĩnh vực kinh doanh online phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Đó là chuyển phát nhanh.

Công ty dược phẩm An Thiên Chuyển phát nhanh được xem là giải pháp vận chuyển phù hợp với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh online. Bởi những người kinh doanh online thường là cá nhân, họ có thể là nhân viên công sở, nội trợ,… Vì vậy, việc có hẳn một bộ phận vận chuyển là bất khả thi. Các đơn vị chuyển phát nhanh bên ngoài sẽ giúp đỡ họ trong việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. Nhờ dịch vụ chuyển phát nhanh, các đơn vị kinh doanh online có thể thu hút và phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế, như chuyển phát nhanh đi Úc, đi Mỹ,…

Dược phẩm An Thiên Nhờ sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh mà các đơn vị kinh doanh online có thể tiết kiệm được thời gian. Điều đó giải thích cho việc tại sao các nhân viên văn phòng bận rộn, những bà mẹ một con, hai con,… vẫn có thể kiếm thêm thu nhập từ kinh doanh online. Đơn vị chuyển phát nhanh sẽ lo từ khâu vận chuyển tới thu tiền mà người kinh doanh có thể yên tâm về độ đảm bảo. Thậm chí, khi gửi hàng cho các khách ở nước ngoài, các dịch vụ chuyển phát nhanh đi Úc, đi Mỹ, đi Nhật,… cũng sẽ giúp họ giải quyết điều đó.

Nhiều đơn vị chuyển phát nhanh hiện nay đã xây dựng cho mình một mô hình hoạt động chuyên nghiệp, giúp giảm chi phí tối đa cho khách hàng. Vì thế, những người kinh doanh online không phải quá lo lắng về chi phí. Thậm chí, khi gửi hàng với số lượng lớn, họ còn nhận được nhiều ưu đãi. Do đó, chi phí chuyển phát nhanh đi Úc hay các nước khác cũng không quá đắt đỏ, nằm trong khả năng mà cả người kinh doanh và khách hàng có thể chấp nhận được.