Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Cách phân biệt balo chính hãng với hàng nhái bạn nên biết

Cách phân biệt balo chính hãng với hàng nhái bạn nên biết

Balo trở thành vật dụng quen thuộc hàng ngày đối với mọi người. Nhu cầu sở hữu balo đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Thê nhưng làm sao để sở hữu được một chiếc balo chính hãng với chất lượng đảm bảo là điều không dễ dàng, khi mà balo hàng giả hàng nhái xuất hiện tràn làn trên thị trường. Điều này gây nên tình trạng nhầm lẫn cho khách hàng, khiến khách hàng không thể nhận được sản phẩm balo chất lượng hoàn hảo như mong muốn.

Nhằm giúp quý khách tránh được những điều không đáng có khi mua balo, chúng tôi xin giới thiệu một vài thông tin phân biệt balo chính hãng với balo hàng giả để quý khách nhận biết:

Hàng nhái:

·         Khi sờ vào thấy chất liệu vải mỏng, đường may lỏng lẻo, có mùi khó chịu do sử dụng nhựa tái chế chất liệu thấp cho các phụ kiện dây đeo, quai móc...

·         Những loại balo da thường làm bằng da giả, da kém chất lượng, sờ vào mềm mịn nhưng khá trơn tay, cảm giác có gì đó dính trên tay khi sờ vào.

·         Balo dạng chữ in thường được in lệch, không khít nhau, kích thước không đồng đều.

·         Chất liệu sơn, in trên balo khá sơ sài, dễ bong tróc sau thời gian sử dụng.

·         Khóa phụ kiện nhanh rỉ sét, tróc sơ ngoài và dễ rơi rớt khi sử dụng.

·         Dây đeo dễ đứt, rách do bung chỉ.

·         Các phụ kiện móc khóa túi, khóa kéo, dây kéo... thường bị hỏng hóc dù chỉ mới sử dụng.

Bạn nên lựa chọn xưởng may balo uy tín và trang bị cho mình những kiến thức phân biệt hàng thật hàng nhái để tránh mua phải balo dởm kém chất lượng

Hàng thật:

·         Sờ vào chất liệu vải thấy bền tốt, chắc chắn, đường may chắc chắn, không mang lại cảm giác lỏng lẻo, dễ đứt rách. Sau lần đầu tiên sử dụng, phần đường may đoạn quai đeo vẫn chắc chắn, không bị căng, lòi đường chì như balo giả.

·         Dây đeo với lớp mút đệm êm, nâng đỡ và chống đau vai

·         Màu sắc balo đúng như hình, không hề bị phai mờ sau một thời gian sử dụng.

·         Chất liệu da balo thật dày dặn, sờ vào thấy chắc chắn, sau một thời gian sử dụng vẫn không thấy có dấu hiệu bong tróc.

·         Phần được sơn tại các phụ kiện, dây kéo, khóa kéo, móc, nắp túi... đều không hề bong tróc sau một thời gian sử dụng, vẫn giữ được nguyên màu sắc.

·         Thời gian sử dụng balo thật từ 1-2 năm vẫn còn nguyên như mới, hoàn toàn không gặp phải các dấu hiệu hỏng hóc khi sử dụng.

Đồng phục Hưng Phú là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất may áo thun đồng phục, balo, túi xách với mẫu mã đẹp, đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Với tiêu chí chất lượng là ưu tiên số một, Đồng phục Hưng Phú luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng là trên hết. Website công ty: https://www.dongphuchungphu.com