Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Philips phát ra ánh sáng vàng

Bóng đèn led Philips phát ra ánh sáng vàng

Lựa chọn thiết bị chiếu sáng hiệu quả cho không gian đã khó, chọn được thiết bị vừa an toàn vừa hoạt động mạnh mẽ lại càng khó hơn nhiều lần. Hiểu được tâm lý mua hàng của người tiêu dùng, công ty Hoàng Phát Linghting xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mang tên bóng đèn MAS LED candle DT 6-40W E14 BA38 CL Philips

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khách hàng ai cũng mong muốn sở hữu những thiết bị chiếu sáng hiện đại nhất cũng như có tính thẩm mỹ cao nhất. Hiểu được điều đó Philips đã cho ra đời sản phẩm bóng đèn MAS LED candle DT 6-40W E14 BA38 CL với chất lượng ánh sáng cao và ổn định mà không bị ảnh hưởng bởi tuổi thọ của đèn.

Bóng đèn led Philips Candle

Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm có tuổi thọ hoạt động lâu dài với độ quang thông 470Lm được duy trì ổn định nên sẽ mang đến cho không gian ánh sáng đều màu, trung thực và rõ nét nhất.

Dược phẩm An Thiên Thiết bị có số giờ hoạt động chiếu sáng lâu dài lên đến 25000 giờ và hoạt động tốt nhất trong môi trường khô thoáng. Nếu được bảo quản tốt, sản phẩm có khả năng hoạt động bền bỉ hơn nữa.

Nhiệt độ màu của bóng đèn MAS LED candle DT 6-40W E14 BA38 CL Philips là 2200K/2700K cố định phát ánh sáng vàng ấm, chỉ số màu 80Ra, giúp nguồn sáng luông được duy trì màu sáng ở mức tự nhiên nhất. Thiết bị là giải pháp ánh sáng hữu hiệu cho không gian, tạo cảm giác ánh sáng dịu nhẹ, dễ chịu cho mắt, ánh sáng ấm và rõ nét giúp duy trì các hoạt động như ban ngày.

Đèn led Philips được sản xuất từ chất liệu an toàn với môi trường như thuỷ tinh tái chế được. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế và sản xuất từ những chất liệu chất lượng và linh kiện hiện đại nhất.

Trong quá trình sử dụng Bóng đèn MAS LED candle DT 6-40W E14 BA38 CL Philips, tình trạng chập chờn sẽ được giảm thiểu đến mức thấp nhất nhằm tạo nên sự dễ chịu, an toàn và ánh sáng sẽ lập tức phát ra ngay khi bật công tắc nhờ công nghệ Led của Philips.

Bóng đèn led Philips Candle

Thiết bị này hiện đang được công ty Hoàng Phát Linghting phân phối chính hãng, được chính hãng bảo hành trong một thời gian dài.