Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bánh xe đẩy hàng có thể thay thế được

Tính bố tôi rất nghiêm. Không chỉ người ngoài mà người thân trong gia đình cũng sợ bố. Cô của tôi cũng sợ bố mắng lắm. Lần này cô đã làm hỏng bánh xe đẩy hàng của bố. Cô tìm mọi cách để thay thế chúng trước khi bố biết.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tính bố tôi rất nghiêm. Nghiêm từ trẻ đến giờ. Không hay mắng nhưng chỉ cần nhăn mặt là bao người phải sợ rồi. Nghiêm ở đây không phải là nóng tính, cục cằn mà là nghiêm nghị, rất có phép tắc, quy cũ, rõ ràng. Không chỉ người ngoài mà người thân trong gia đình tôi cũng sợ bố. Tôi lấy ví dụ nhé. Đi đâu tôi cũng phải xin phép bố. Từ nhỏ bố đã quy định sang nhà hàng xóm chơi cũng phải xin phép bố để bố biết ở đâu mà trông chừng. Bố nói không đi là ngoan ngoãn ở nhà, không nói lần thứ hai. Còn bố đã nói cho đi mà mẹ còn lưỡng lự thì sau đó hầu như vẫn được đi. Sợ ở đây không phải là ghét nhé. Mà nó như kiểu một thái độ kính trọng, nghe lời. Còn mẹ nếu lỡ làm hỏng đồ vật gì trong nhà thì đều nói lại với bố, không hề giấu diếm. Sửa được thì để bố sửa còn nếu không thì phải thay thế sớm. Cứ giấu mà đến lúc bố mang đồ ra làm việc phát hiện đã hỏng thì bị bố mắng là điều chắc chắn rồi.

Công ty dược phẩm An Thiên Cô tôi cũng sợ bố mắng lắm. Chuyện là ở trường cô đang có một hội trại hè lớn lắm. Để chuẩn bị sân khấu cô đã mượn chiếc xe đẩy hàng của nhà tôi. Nói mượn nhưng thực ra là cô tự ý mang đi. Thật không may lần này cô đã làm hỏng bánh xe đẩy hàng của bố. Chỉ là sự cố ngẫu nhiên nhưng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến xe đẩy hàng thật rồi. Khi mượn thì ai cũng nói cô tôi về mượn. Nhưng khi bánh xe đẩy hàng bị hỏng thì chẳng ai quan tâm.

Dược phẩm An ThiênChắc chắn là cô sẽ bị bố mắng rồi. Nhưng trước khi bị mắng chắc chắn cô phải tìm cách thay thế bánh xe đẩy hàng. Cũng thật may bánh xe đẩy hàng có thể thay thế được. Có thể đến các cửa hàng chuyên kinh doanh xe đẩy hàng để tìm mua các bộ phận thay thế cùng loại. Sản phẩm thay thế có thể không giống hoàn toàn với sản phẩm gốc nhưng mục đích trước mắt là cô phải sửa để xe đẩy hàng hoạt động được. Đúng là tự cô đã mang phiền phức cho cô. Mong xe đẩy hàng được sửa chữa tốt.